TP. Hồ Chí Minh đồng tổ chức hai triển lãm quốc tế lớn

Thứ năm, 17/10/2019 15:42
(ĐCSVN) -Từ ngày 16-19/10, tại Trung Tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh đồng tổ chức hai triển lãm Triển lãm Quốc tế về thiết bị làm bánh đầu tiên tại Việt Nam và Triển lãm Quốc tế ngành công nghiệp đóng gói bao bì và in ấn lần thứ 19.


Khu vực triển lãm về thiết bị làm bánh. (Ảnh: Mạnh Linh)

Theo đó, Triển lãm Quốc tế về thiết bị làm bánh đầu tiên diễn ra tại Việt Nam (VIBS). Triển lãm do Bộ Công Thương phối hợp với Công ty Dịch vụ Thương mại và Tiếp Thị Yorkers tổ chức.

Triển lãm quy tụ hơn 70 đơn vị từ Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Na, giới thiệu các thiết bị làm bánh, sản phẩm bánh mới nhất.

Trong thời gian triển lãm, còn diễn ra các hội thảo chuyên đề như “Xu hướng bánh tại châu Á”, “Đảm bảo an toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh và tiêu thụ bánh”,“Bánh và sức khỏe người Việt”.

Song song với Triển lãm Quốc tế về thiết bị làm bánh, cũng vào thời gian trên, Triển lãm Quốc tế ngành công nghiệp đóng gói bao bì và in ấn lần thứ 19 (VietnamPrintPack) cũng được tổ chức. Triển lãm quy tụ hơn 375 đơn vị trong và ngoài nước với hơn 600 gian hàng, giới thiệu nhiều sản phẩm, công nghệ in ấn và bao bì mới nhất nhằm giúp các nhà sản xuất trong nước khám phá nhu cầu thị trường toàn cầu.

Trong khuôn khổ triển lãm còn có các hội thảo chuyên đề như: “Huấn luyện và nâng cao nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp in Việt Nam ”, “Yếu tố then chốt để nâng cao chất lượng sản phẩm in”…/,

Chi Mai

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực