Triển lãm quốc tế Food & Hotel 2018 tại Hà Nội

Thứ tư, 28/11/2018 22:23
(ĐCSVN) – Với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ, Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm và nhà hàng, khách sạn 2018 (Food & Hotel 2018) đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E) Hà Nội ngày 28/11.

Food & Hotel là chuỗi triển lãm nổi tiếng thế giới về ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống và trang thiết bị cung ứng cho nhà hàng, khách sạn. Sau khi đi qua nhiều thành phố lớn trên thế giới, Food & Hotel đã chính thức có mặt tại Tp. Hồ Chí Minh từ năm 2005 với tên gọi Food & Hotel Vietnam. Qua 8 lần tổ chức thành công, Food & Hotel Vietnam trở thành một diễn đàn kết nối doanh nghiệp hiệu quả và là nơi các đơn vị triển lãm và khách hàng gặp gỡ, trao đổi hợp tác và xây dựng quan hệ lâu dài.

Food & Hotel Hanoi 2018 thu hút đông đảo khách tham quan.


Với diện tích triển lãm lên đến 5.649 m2, Food & Hotel Hanoi 2018  sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nhiều thương hiệu và sản phẩm chuyên ngành thực phẩm và nhà hàng, khách sạn có mặt tại triển lãm.
Từ các sản phẩm nông nghiệp đã được chọn lọc khắt khe...


...đến các sản phẩm chất lượng cao đã được chế biến, đóng gói sẵn.


Trang thiết bị chuyên dùng trong các nhà hàng, khách sạn.
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam tham gia triển lãm.

 

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, mở rộng quan hệ với khách hàng.

Trong khuôn khổ triển lãm kéo dài tới ngày 30/11, “Cuộc thi đầu bếp tài năng Hà Nội” quy tụ nhiều đầu bếp chuyên nghiệp và không chuyên. Các sản phẩm của họ được trưng bày, giới thiệu với khách tham quan.

Kiều Giang

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực