Ứng dụng gọi xe FastGo chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Thứ ba, 12/06/2018 19:52
(ĐCSVN) - FastGo, ứng dụng gọi xe do NextTech phát triển đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Ngoài Grap, người dùng có thêm sự lựa chọn khi gọi xe thông qua ứng dụng này.

Ngày 12/6, tại Hà Nội, FastGo - ứng dụng gọi xe của Công ty FastGo Việt Nam (trực thuộc Tập đoàn NextTech) đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Hình ảnh tại Lễ ra mắt ứng dụng FastGo ngày 12/6. (Ảnh: K.D)

Đây chính là ứng dụng gọi xe trên thị trường hiện nay bảo vệ khách hàng trên mỗi chuyến đi bằng bảo hiểm Fast Protection với nhiều lợi ích (giá trị lên đến 200 triệu đồng) để khách hàng yên tâm trên mọi hành trình cùng lái xe của FastGo.

Đối với tài xế, FastGo không thu phí chiết khấu đối với tài xế lái xe theo tỷ lệ % mà chỉ thu phí dịch vụ tối đa không quá 30.000 đồng/ngày. Không chỉ đem lại cho tài xế cơ hội việc làm, FastGo đồng thời mang đến những chương trình phúc lợi và hoạt động hỗ trợ để tài xế có thể trải nghiệm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và an tâm trong cuộc sống.

Cũng tại buổi lễ ra mắt ứng dụng, các đối tác chiến lược của FastGo trong các lĩnh vực thanh toán điện tử - MasterCard, dịch vụ bảo hiểm - PTI và dịch vụ vận tải - Open99 Taxi đã cùng nhau thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trở thành những đối tác chiến lược, mang đến dịch vụ toàn diện cho khách hàng và đối tác lái xe của FastGo trong tương lai.

Hiện tại FastGo có 3 dịch vụ cốt lõi là: Fast Car - dịch vụ xe 4 bánh dành cho tài xế cá nhân có nhu cầu gia tăng thu nhập; Fast Taxi - dịch vụ liên kết với các hãng taxi để cung cấp giải pháp gọi xe trên ứng dụng FastGo, Fast Luxury - dịch vụ xe hơi sang trọng. Theo kế hoạch, FastGo sẽ ra mắt tại thị trường Hà Nội trong tháng 6, tiếp tục mở rộng tại thị trường TP. Hồ Chí Minh vào tháng 7 và các tỉnh thành phố lớn trong năm 2018.

Ứng dụng gọi xe FastGo đã có thể tải về tại App Store và Google Store./.

Kim Dung

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực