Thủ tướng gặp mặt nguyên cán bộ lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng

Thứ bảy, 23/03/2019 20:03
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ sự cảm ơn các đồng chí lãnh đạo thế hệ đi trước đã có những cống hiến to lớn đối với sự phát triển của tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng, mong muốn các đồng chí tiếp tục có những ý kiến đóng góp trong công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính quyền ở địa phương.

Tiếp tục chương trình làm việc tại tỉnh Quảng Nam, chiều tối 23/3, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã dự buổi gặp mặt các đồng chí nguyên Tỉnh ủy viên Quảng Nam, Đặc khu ủy viên Quảng Đà trong kháng chiến và các đồng chí nguyên Tỉnh ủy viên Quảng Nam từ năm 1997 đến nay do Tỉnh ủy Quảng Nam và Thành ủy Đà Nẵng tổ chức, nhân kỷ niệm 22 năm tái lập tỉnh Quảng Nam (1997-2019) và 44 năm Ngày giải phóng quê hương (24/3/1975- 24/3/2019).

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt nguyên cán bộ lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng
. Ảnh: Thống Nhất – TTXVN.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gửi lời thăm hỏi ân cần, lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng qua các thời kỳ. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ sự cảm ơn các đồng chí lãnh đạo thế hệ đi trước đã có những cống hiến to lớn đối với sự phát triển của tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng, mong muốn các đồng chí tiếp tục có những ý kiến đóng góp trong công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính quyền ở địa phương.

Thông báo về tình hình đất nước thời gian gần đây, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cho biết niềm tin trong nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng ngày càng được củng cố và tăng cường, vị thế của Việt Nam không ngừng được nâng cao trong khu vực và quốc tế. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao sự phát triển đúng hướng của tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng thời gian qua. Đà Nẵng hiện nay đã trở thành một đô thị đáng sống, một thành phố phát triển năng động. Tỉnh Quảng Nam cũng có những bước phát triển vượt bậc về kinh tế, từng bước hình thành những sản phẩm thương hiệu trong lĩnh vực công nghiệp, du lịch. Trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội, tỉnh Quảng Nam luôn quan tâm đầu tư phát triển khu vực miền núi, nâng cao đời sống đồng bào dân tộc thiểu số, vùng căn cứ cách mạng. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn thời gian tới tỉnh Quảng Nam tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nỗ lực nhiều hơn nữa để cùng với thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Ngãi trở thành một cực tăng trưởng mới của cả nước.

Nhân dịp này, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tặng quà cho các đồng chí nguyên Tỉnh ủy viên Quảng Nam, Đặc khu ủy viên Quảng Đà trong kháng chiến và các đồng chí nguyên Tỉnh ủy viên Quảng Nam từ năm 1997 đến nay./.

Đỗ Trưởng/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực