NHCSXH tỉnh Quảng Bình tặng quà cho học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới

Thứ tư, 05/09/2018 20:23
(ĐCSVN) - Nhân dịp khai giảng năm học mới 2018 - 2019, ngày 5/9, Công đoàn NHCSXH tỉnh Quảng Bình đã tổ chức thăm và tặng quà cho các em học sinh Trường phổ thông Dân tộc bán trú THCS Trường Sơn, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình).

Trường phổ thông Dân tộc bán trú THCS Trường Sơn năm học 2018 - 2019 có 10 lớp với 282 học sinh và 31 cán bộ, giáo viên. Học sinh ở đây chủ yếu là con em người dân tộc Vân Kiều (chiếm tỷ lệ 63%). Đời sống gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, những năm học vừa qua, thầy và trò của trường đã có nhiều nỗ lực và đạt được nhiều kết quả quan trọng trong công tác dạy, học.

Trao quà hỗ trợ thầy và trò nhà trường năm học 2018-2019 (Ảnh: T.N)

Để chia sẻ hoàn cảnh khó khăn và tiếp sức các bạn đến trường, đoàn công tác đã trao tặng những phần quà và các thiết bị dạy học cho trường với tổng trị giá gần 40 triệu đồng.

Những món quà mà đoàn trao tặng tuy không lớn về vật chất nhưng đó là tình cảm đặc biệt mà những cán bộ, viên chức và người lao tại NHCSXH tỉnh Quảng Bình muốn gửi gắm đến nhà trường cũng như toàn thể các em học sinh. Qua đây, mong rằng các thầy cô giáo tại nhà trường cùng toàn thể các em học sinh cùng nỗ lực vượt khó hơn nữa để đạt kết quả cao trong việc dạy và học, bước vào năm học mới.

 

Tuấn Huy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực