8 đội bóng tham gia Giải bóng đá Cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam tại Myanmar 2018

Thứ hai, 17/12/2018 16:56
(ĐCSVN) – Sau 15 ngày diễn ra với nhiều trận đấu sôi nổi, chiều 15/12, tại sân vận động Yangon United (Myanmar) đã diễn ra Lễ bế mạc "Giải bóng đá Cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam tại Myanmar 2018". Đội Myanmar Center đến từ Hoàng Anh Gia Lai đã xuất sắc giành ngôi vô địch Giải năm nay.

Đại sứ Luận Thùy Dương trao Cup cho đội vô địch giải đấu
(Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Myanmar)

"Giải bóng đá Cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam tại Myanmar 2018" do BIDV phối hợp với các doanh nghiệp Việt Nam tại Myanmar tổ chức nhằm thúc đẩy tình đoàn kết, gắn bó trong cộng đồng người Việt Nam tại Myanmar.

Tham gia Giải bóng đá Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tại Myanmar 2018 có 8 đội bóng với hơn 100 cầu thủ đến từ hơn 10 doanh nghiệp Việt Nam hiện đang hoạt động tại Myanmar, như Hoàng Anh Gia Lai, BIDV, Viettel, Vietnam Airlines, FPT, D&C, Antaco… Sở hữu dàn cầu thủ trẻ và có kỹ thuật thi đấu tốt, đội Myanmar Center đến từ Hoàng Anh Gia Lai đã xuất sắc giành ngôi vô địch Giải năm nay. Các đội Liên quân BIDV & FPT và đội VFM FC (Câu lạc bộ Những người bạn Việt Nam tại Myanmar) lần lượt giành vị trí thứ hai và thứ ba.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, hoan nghênh tinh thần thi đấu của các cầu thủ đã mang đến những trận cầu gay cấn, quyết liệt nhưng không kém phần hấp dẫn đối với các cổ động viên, Đại sứ Việt Nam tại Myanmar Luận Thùy Dương cho rằng, giải đấu là một hoạt động ý nghĩa, góp phần phát huy tinh thần thể thao, nâng cao sức khỏe, tăng cường sự gắn bó giữa cộng đồng doanh nghiệp nói riêng, cộng đồng người Việt Nam sinh sống làm việc tại Myanmar nói chung.

Đại sứ Luận Thùy Dương đã trao Cup Vàng cho đội vô địch và tham dự Gala Dinner chào mừng thành công của Giải đấu do BIDV đăng cai tổ chức. Đại sứ hy vọng, năm 2019, cộng đồng sẽ tiếp tục có một giải đấu sôi động, hấp dẫn và thành công hơn nữa./.

MT (Theo ĐSQ Việt Nam tại Myanmar)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực