Bộ Ngoại giao yêu cầu điều tra vụ 2 người Việt tử vong tại Las Vegas

Thứ hai, 04/06/2018 10:07
(ĐCSVN) - Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco, Hoa Kỳ yêu cầu cảnh sát điều tra làm sáng tỏ vụ việc, sớm thông báo với phía Việt Nam
 Khách sạn Circus Circus, thành phố Las Vegas, Hoa Kỳ (Ảnh: anninhthudo..vn)

Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ, cảnh sát thành phố Las Vegas cho biết: Vào khoảng 2h sáng ngày 2/6/2018 (giờ địa phương) đã phát hiện hai nạn nhân người Việt Nam tử vong với nhiều vết dao trên người trong khách sạn Circus Circus, thành phố Las Vegas, Hoa Kỳ. Qua xác minh, hai nạn nhân mang quốc tịch Việt Nam.  

Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco, Hoa Kỳ đã thông báo các cơ quan chức năng trong nước liên hệ với người nhà nạn nhân.

Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco, Hoa Kỳ yêu cầu cảnh sát điều tra làm sáng tỏ vụ việc, sớm thông báo với phía Việt Nam; phối hợp chặt chẽ với các quan chức năng sở tại hỗ trợ gia đình nạn nhân hoàn thành các thủ tục cần thiết để sang Hoa Kỳ lo hậu sự, đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của công dân./.

Mạnh Hùng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực