Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan tổ chức Lễ kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ hai, 21/05/2018 10:49
(ĐCSVN) - Buổi lễ là hoạt động ý nghĩa để cộng đồng, kiều bào và lưu học sinh, sinh viên, cán bộ, nhân viên Đại sứ quán tưởng nhớ đến Bác và noi theo tấm gương của Bác.

Ngày 19/5, tại TP La Hay, Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan tổ chức Lễ kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018), với sự có mặt của đông đảo đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Hà Lan, lưu học sinh và sinh viên cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán.

Đại sứ quán tổ chức trao Bằng khen cho 8 sinh viên có thành tích xuất sắc
trong công tác thanh niên và sinh viên tại Hà Lan. (Ảnh: Hồng Hạnh)

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Đại sứ Ngô Thị Hòa nhấn mạnh, vào ngày 19/5, mỗi người dân Việt Nam đều nhớ đến Bác kính yêu với tấm lòng trân trọng, biết ơn và thành kính. Đã 49 năm Bác đi xa nhưng sự nghiệp, tư tưởng và tấm gương đạo đức vĩ đại, sáng ngời của Người vẫn sống mãi, là ánh sáng soi đường cho mỗi người chúng ta trong cuộc sống, học tập và lao động.
 
Đại sứ nhấn mạnh, việc "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được đẩy mạnh đã giúp cho cán bộ, đảng viên và người lao động trong và ngoài nước nhận thức đầy đủ hơn về những giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tạo sức lan tỏa sâu rộng, được nhân rộng trong cộng đồng.

Đại sứ Ngô Thị Hòa phát biểu tại Lễ kỷ niệm. (Ảnh: Hồng Hạnh)

Dịp này, Đại sứ quán đã tổ chức trao Bằng khen cho 8 sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác thanh niên và sinh viên tại Hà Lan năm 2017 - 2018 nhằm khích lệ thanh niên có thêm nhiều tấm gương sáng hơn nữa.
 
Tại buổi lễ, Đại sứ quán đã tổ chức dâng hương tưởng niệm Bác tại phòng thờ Đại sứ quán; chiếu phim tài liệu về hành trình ra đi tìm đường cứu nước của Bác. Các đại biểu dâng hương bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời hứa với Bác sẽ cố gắng đoàn kết, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp hơn./.
Hồng Hạnh - Mạnh Hùng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực