Đại sứ Việt Nam trình Thư ủy nhiệm lên Tổng thống El Salvador

Thứ sáu, 06/07/2018 20:52
(ĐCSVN) – Tổng thống Salvador Sanchez Ceren mong muốn trong nhiệm kỳ công tác của Đại sứ Nguyễn Hoài Dương, quan hệ hợp tác hữu nghị tốt đẹp Việt Nam – El Salvador sẽ tiếp tục được củng cố và phát triển trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt trong hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư vì sự phồn vinh của hai đất nước và hai dân tộc anh em, bạn bè truyền thống.
Ngày 5/7, tại thủ đô San Salvador, Cộng hoà El Salvador, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên bang Mexico kiêm nhiệm Cộng hòa El Salvador Nguyễn Hoài Dương, đã trình Thư ủy nhiệm của Chủ tịch nước lên Tổng thống El Salvador Salvador Sanchez Ceren.

Đại sứ Nguyễn Hoài Dương trình Thư ủy nhiệm của Chủ tịch nước
lên Tổng thống El Salvador, Salvador Sanchez Ceren (Ảnh: Việt Hùng)

Tại lễ trình Thư ủy nhiệm, Tổng thống El Salvador đã nói chuyên thân mật với Đại sứ Nguyễn Hoài Dương; bày tỏ sự khâm phục đối với sự nghiệp đấu tranh anh dũng bảo vệ Tổ quốc trước đây cũng như sự nghiệp Đổi mới và xây dựng đất nước hiện nay của nhân dân Việt Nam.

Tổng thống Salvador Sanchez Ceren mong muốn trong nhiệm kỳ công tác của Đại sứ, quan hệ hợp tác hữu nghị tốt đẹp Việt Nam – El Salvador sẽ tiếp tục được củng cố và phát triển trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt trong hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư vì sự phồn vinh của hai đất nước và hai dân tộc anh em, bạn bè truyền thống.

Đại sứ Nguyễn Hoài Dương đã chuyển tới Tổng thống El Salvador những lời chào hữu nghị anh em thắm thiết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch nước Trần Đại Quang.

Đại sứ Nguyễn Hoài Dương khẳng định, Đảng và Chính phủ Việt Nam luôn trân trọng và ghi nhớ những tình cảm quý báu mà nhân dân, Đảng Mặt trận Giải phóng Dân tộc Farabundo Marti và Chính phủ El Salvador dành cho Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm trước đây cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Đại sứ Nguyễn Hoài Dương cam kết với Tổng thống El Salvador sẽ làm hết sức mình nhằm vun đắp tình cảm hữu nghị truyền thống và quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa hai nước trong nhiệm kỳ công tác của mình, đặc biệt quan tâm thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư song phương trong thời gian tới. 

Cũng trong dịp này, Đại sứ Nguyễn Hoài Dương đã tháp tùng Đoàn đại biểu cấp cao Đảng ta do đồng chí Phan Đình Trạc, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương, Phó trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo Trung ương về Phòng chống tham nhũng đang thăm, làm việc tại Cộng hoà El Salvador./.

Khánh Lan (Theo ĐSQ Việt Nam tại Mexico)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực