Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo hộ công dân

Thứ sáu, 31/08/2018 21:07
(ĐCSVN) - Ngày 30/8/2018, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Thứ trưởng Ngoại giao Vũ Hồng Nam đã thay mặt Lãnh đạo Bộ Ngoại giao trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Ngoại giao cho các tập thể, cá nhân đã đạt được thành tích xuất sắc trong công tác bảo hộ công dân thời gian qua.
Thứ trưởng Ngoại giao Vũ Hồng Nam trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Ngoại giao cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo hộ công dân.

Tham dự Lễ trao bằng khen có đại diện Vụ Hợp tác quốc tế (Văn phòng Chính phủ), Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng (Bộ Quốc phòng), Cục Đối ngoại, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), Cục Kiểm ngư (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), Sở Ngoại vụ Hải Phòng và đại diện các đơn vị chức năng của Bộ Ngoại giao: Cục Lãnh sự, Vụ Đông Nam Á – Nam Á – Nam Thái Bình Dương, Vụ Thi đua khen thưởng và Truyền thống ngoại giao.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Vũ Hồng Nam khẳng định công tác bảo hộ công dân Việt Nam ở nước ngoài luôn được Lãnh đạo Đảng, Nhà nước chú trọng, nhân dân quan tâm. Công tác bảo hộ công dân thời gian qua đã đạt được những kết quả hết sức tích cực trong bối cảnh tình hình phức tạp và nặng nề do người Việt Nam đi ra nước ngoài học tập, làm việc, du lịch ngày càng nhiều, tình hình Biển Đông ngày càng phức tạp v.v..

Thứ trưởng Vũ Hồng Nam phát biểu tại buổi lễ.

Thứ trưởng Vũ Hồng Nam ghi nhận và đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ của các Bộ Công an, Bộ Quốc phòng, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Giao thông vận tải, các địa phương trong việc bảo hộ công dân.

Thứ trưởng hoan nghênh những thành tích xuất sắc của các tập thể và cá nhân đã nhận bằng khen trong công tác này; đồng thời cảm ơn các đơn vị chức năng của các Bộ, ngành liên quan đã đồng hành, hỗ trợ Bộ Ngoại giao trong công tác bảo hộ công dân và mong muốn tiếp tục nhận được những sự hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ hơn nữa của các cơ quan và cá nhân trong thời gian tới./.

Tin ảnh: Mạnh Hùng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực