Kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Myanmar

Thứ sáu, 18/05/2018 19:35
(ĐCSVN) – Ngày 18/5/2018, Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar đã tổ chức Lễ kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2018).
Cán bộ Đại sứ quán chụp ảnh kỷ niệm bên tượng Bác Hồ tại Bảo tàng Quốc gia Myanmar.
(Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Myanmar)

Trước bàn thờ Bác Hồ đặt tại Trụ sở Đại sứ quán, Đại sứ Việt Nam tại Myanmar Luận Thùy Dương cùng các cán bộ, nhân viên và tùy viên quốc phòng đã thành kính làm Lễ dâng hương, nguyện nỗ lực công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó; không ngừng phấn đấu học tập làm theo tấm gương của Bác góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh.

Sau Lễ dâng hương, Đại sứ Luận Thùy Dương cùng đoàn cán bộ, nhân viên, tùy viên quốc phòng Đại sứ quán đã đến thăm tượng Bác Hồ đặt tại Trung tâm ASEAN trong Bảo tàng Quốc gia Myanmar.

Bảo tàng Quốc gia Myanmar được xây dựng từ năm 1952, là nơi trưng bày nhiều hiện vật và tư liệu có giá trị lịch sử và văn hóa.

Trung tâm ASEAN (ASEAN Corner) được đặt trên tầng 4 của Bảo tàng, là nơi trưng bày các hiện vật và giới thiệu thông tin về 10 quốc gia thành viên ASEAN. Trong số đó, bức tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh được đặt trang trọng tại vị trí trung tâm của khu trưng bày./.

MT (Theo ĐSQ Việt Nam tại Myanmar)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực