Người Việt ở Séc tổ chức thành công Giải bóng bàn Plzeň

Thứ ba, 31/07/2018 17:05
Ngày 29/7, Giải bóng bàn Plzeň mở rộng 2018 do Hội Văn hóa - Nghệ thuật Việt Nam tại Séc tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp, quy tụ hàng chục tay vợt mạnh của người Việt tại CH Séc và Hungary.
Các vận động viên giành giải Nhất, Nhì, Ba của hạng A (Ảnh: Hồng Kỳ/Vietnam+)

Là giải đấu hàng năm nhưng đây là lần đầu tiên sự kiện này quy tụ được số lượng đông đảo 40 tay vợt người Việt tham dự. Chất lượng giải đấu tương đối cao, đặc biệt ở hạng A, trong khi các tay vợt thi đấu ở hạng B và C cũng có chuyên môn đồng đều. Các vận động viên tham gia ở nhiều lứa tuổi khác nhau, cao tuổi nhất là 73 tuổi và nhỏ tuổi nhất là 12 tuổi.

Kết thúc giải đấu, 9 giải thưởng ở ba hạng thi đấu cùng 3 giải phụ đã được trao. Qua các giải đấu, trình độ của vận động viên ngày càng tiến bộ, chuyên môn được nâng cao cũng như hoàn thiện phong cách thi đấu, nhằm đạt được thành tích cao hơn nữa trong tại Giải Bóng bàn thân thiện toàn châu Âu được tổ chức luân phiên hàng năm ở các nước châu Âu.

Giải bóng bàn Plzeň mở rộng 2018 đã kết thúc thành công, khẳng định tính tổ chức gắn kết cao trong cộng đồng người Việt tại Cộng hòa Séc./. 

Theo TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực