Sôi động chương trình “Mừng Xuân Mậu Tuất 2018” tại Ukraine

Thứ tư, 07/02/2018 08:25
(ĐCSVN) – Ngày 5/2, Đại sứ quán Việt Nam tại Ukraine tổ chức Chương trình "Mừng Xuân Mậu Tuất 2018".

 

Đại sứ Việt Nam tại Ukraine Nguyễn Anh Tuấn phát biểu khai mạc chương trình
(Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Ukraine)

Tham dự chương trình có: Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Ukraine Nguyễn Anh Tuấn cùng toàn thể cán bộ nhân viên Đại sứ quán, những người bạn Ukraine đến từ: Bộ Ngoại giao, Bộ Giáo dục, Hội Nghị sĩ hữu nghị Ukraine - Việt Nam, Hội Cựu chiến binh, đại diện một số cơ quan ngoại giao nước ngoài tại Ukraine và đông đảo bà con Việt kiều đang sinh sống, học tập và làm việc trên toàn lãnh thổ Ukraine.

Phát biểu khai mạc chương trình, Đại sứ Nguyễn Anh Tuấn chúc mừng năm mới tới toàn thể cộng đồng người Việt trên toàn Ukraine; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự giúp đỡ của Chính phủ và nhân dân Ukraine đã luôn giúp đỡ hỗ trợ cộng đồng người Việt Nam sinh sống tại Ukraine.

Đại sứ Nguyễn Anh Tuấn đã thông báo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam cũng như những thành tựu trong mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Ukraine trong năm 2017.

Nhân dịp này, thay mặt Đại sứ quán Việt Nam tại Ukraine, Đại sứ Nguyễn Anh Tuấn đã trao quà hỗ trợ cho những người Việt có hoàn cảnh khó khăn trên toàn Ukraine.

Chương trình “Mừng Xuân Mậu Tuất 2018” diễn ra trong không khí ấm áp,  đoàn viên. Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi đất nước Việt Nam và các điệu nhảy truyền thống của Ukraine đã được bà con Việt kiều thể hiện ấn tượng. Bên cạnh đó, các khách mời còn được thưởng thức các món ăn truyền thống của hai nước Việt Nam và Ukraine./. 

MT (Theo ĐSQ Việt Nam tại Ukraine)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực