Tăng cường hợp tác giữa Ngân hàng Solidarnost (Nga) với các tổ chức, cá nhân Việt Nam

Chủ nhật, 10/06/2018 14:41
(ĐCSVN) – Đại sứ Việt Nam tại Nga Ngô Đức Mạnh mong muốn, Ngân hàng Solidarnost (Nga) tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam, làm cầu nối cho các doanh nghiệp Việt Nam - Nga đầu tư, kinh doanh tại hai nước.
Toàn cảnh buổi tiếp (Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Nga)

Đó là một trong những nội dung mà Đại sứ Việt Nam tại Nga Ngô Đức Mạnh đề cập đến tại buổi tiếp Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Solidarnost diễn ra ngày 8/6 tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga.

Tại buổi tiếp, bày tỏ cảm ơn Đại sứ Việt Nam Ngô Đức Mạnh đã dành thời gian đón tiếp, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Solidarnost Kumin nhấn mạnh, trong những năm gần đây, Ngân hàng Solidarnost ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế - thương mại, đầu tư giữa Việt Nam và Liên bang Nga. Theo đó, Ngân hàng Solidarnost đặc biệt quan tâm thúc đẩy hợp tác giữa các địa phương kết nghĩa của hai nước, như Hà Nội - Moscow, Thành phố Hồ Chí Minh - St. Petersburg.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Solidarnost Kumin hy vọng tại St. Petersburg sẽ sớm có một trung tâm kinh tế, văn hóa của Việt Nam như Trung tâm đa chức năng Hà Nội - Moscow, cầu nối cho tình hữu nghị và hợp tác bền vững giữa Việt Nam và Liên bang Nga và hy vọng Ngân hàng Solidarnost sẽ có cơ hội tham gia dự án này.

Trong thời gian tới, Hội đồng quản trị Ngân hàng Solidarnost mong muốn được phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga hỗ trợ tư vấn thủ tục cho người lao động Việt Nam sang Nga làm việc lâu dài, hiệu quả và hợp pháp. Ngoài ra, Ngân hàng Solidarnost cũng giới thiệu nhiều dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng, doanh nghiệp Việt Nam. Hai bên đã trao đổi các vấn đề tăng cường hợp tác giữa Ngân hàng với các tổ chức, cá nhân Việt Nam.

Về phần mình, Đại sứ Ngô Đức Mạnh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Ngân hàng Solidarnost dành cho Việt Nam; đồng thời ủng hộ việc tăng cường hợp tác địa phương, mong Ngân hàng Solidarnost phát huy vai trò của mình để hỗ trợ, tư vấn cho người Việt Nam trong việc đi lại và sống, lao động tại Liên bang Nga.

Đại sứ Ngô Đức Mạnh mong muốn, Ngân hàng Solidarnost tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam, làm cầu nối cho các doanh nghiệp Việt Nam - Nga đầu tư, kinh doanh tại hai nước./.

MT (Theo ĐSQ Việt Nam tại Nga)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực