Mang đến cho người dân Việt nguồn nước an toàn cho sức khỏe

Thứ ba, 26/02/2019 15:30
(ĐCSVN) – Lõi lọc Aragon được chế tạo từ vật liệu polyme tổng hợp, là thành phần quan trọng nhất trong hầu hết các hệ xử lý nước không chỉ lọc sạch và giải quyết các vấn đề của nguồn nước máy Việt Nam mà còn giữ lại các khoáng chất cần thiết, đặc biệt là ION CANXI, giúp tăng cường hấp thụ canxi và khoáng chất thiết yếu từ nguồn nước cho cơ thể.


Minh anh Water chính thức là Công ty độc quyền sản phẩm của tập đoàn Geyser Liên Bang Nga.

Ngày 26/2 tại Hà Nội, Tập đoàn Geyser Liên Bang Nga phối hợp với Minh Anh Water ra mắt đại diện phân phối độc quyền sản phẩm máy lọc nước  Nano Geyser 

 Những năm đầu thập kỉ 80 của thế kỉ XX, các chuyên gia của Viện Radium Khlopin tại Leningrad (nay là Saint Petersburg) nghiên cứu và cho ra đời vật liệu lọc ion-exchange microporous polymer Aragon có khả năng tổng hợp để làm sạch chất thải phóng xạ. Lõi lọc Aragon được chế tạo từ vật liệu polyme tổng hợp, là thành phần quan trọng nhất trong hầu hết các hệ xử lý nước do Geyser sản xuất nhằm mục đích ứng dụng trong công nghiệp cũng như lọc nước uống tại các hộ gia đình. Lõi lọc Aragon xử lý nước theo 4 nguyên lý bao gồm: Lọc cơ học; lọc hấp phụ; lọc trao đổi ion và diệt vi rút, vi khuẩn bằng Nano Bạc.

Bên cạnh lõi lọc Aragon thì vật liệu lọc Catalon là vật liệu không thể thiếu trong các sản phẩm của Geyser. Đây là một loại vật liệu trao đổi ion dạng sợi nhằm loại bỏ kim loại nặng có trong nước. Ngoài ra, quá trình biến tính đã giúp Geyser tạo ra vật liệu Catalon không chỉ làm sạch nước mà còn làm sạch bất cứ chất ô nhiễm nào có trong không khí kể cả formaldehyde và amoniac. Ngày nay, vật liệu Catalon do Geyser sản xuất đã được ứng dụng thành công trong lọc nước và lọc khí, xuất khẩu trên toàn cầu, đáp ứng các yêu cầu của những thị trường khó tính như châu Âu.

Cũng theo Ông Smirnov Kirill - GĐ Thương mại của tập đoàn Geyser Liên bang Nga cho biết: “Sự quan tâm đến các sản phẩm của Geyser đang tăng lên không ngừng, nhiều hợp đồng hợp tác quốc tế đã được kí kết nhưng song song với đó là tình trạng hàng xách tay  tràn lan ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của công ty. Geyser tin rằng Minh Anh sẽ làm tốt sứ mệnh gìn giữ hình ảnh thương hiệu Geyser tại Việt Nam cũng như mang đến cho người dân Việt một nguồn nước còn khoáng chất và an toàn cho sức khỏe”.

Ông Lê Đình Vĩnh – Giám đốc công ty TNHH thiết bị lọc nước Minh Anh cho biết: Từ năm 2014, Minh Anh Water là nhà phân phối duy nhất các sản phẩm máy lọc nước nano Geyser LB Nga nhập khẩu nguyên chiếc. Các sản phẩm Máy lọc nước Nano Geyser đã được phần lớn người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi đây là sản phẩm không chỉ lọc sạch mà còn giữ lại Canxi, các khoáng chất cần thiết, rất tốt cho sức khỏe.

Tin, ảnh Kim Cương
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực