Bắt giữ đối tượng sát hại ba người thân trong gia đình

Thứ sáu, 03/05/2019 14:56
Công an quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an Thành phố đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng làm ba người tử vong xảy ra trên địa bàn ngày 2/5.
Lực lượng chức năng phong tỏa lối vào nhà ba nạn nhân. Ảnh: Ngọc Khải/tuoitre.vn

Nghi can gây án được xác định là Trương Tín (sinh năm 1990, ngụ quận Bình Tân) đã bị Công an bắt giữ. Các nạn nhân được xác định gồm: Lê Thị Điểu (sinh năm 1942, bà ngoại Tín), Nguyễn Thị Ngọc Thúy (sinh năm 1963, mẹ ruột Tín), Nguyễn Thị Ngọc Kiều (sinh năm 1965, là em nuôi của bố Tín).

Theo điều tra ban đầu, chiều tối 2/5, Tín về nhà với biểu hiện không bình thường, có dấu hiệu “ngáo đá”. Tín lên lầu 2 cầm dao tấn công khiến ba người tử vong ngay tại chỗ. Hai người khác gồm: bà Nguyễn Thị Ngọc Phụng (50 tuổi, dì ruột của Tín) và cháu của Tín chui vào phòng, tủ quần áo trốn nên thoát nạn. Sau đó, Tín lấy xe máy bỏ trốn. Bố ruột Tín là ông Trương Văn Hạnh (sinh năm 1957) đã nhanh chóng báo Công an. Nghi can bị bắt khi đang ở địa bàn quận Tân Phú cùng với một người bạn thân.

Nghi phạm Trương Tín - Ảnh: CTV/tuoitre.vn

Được biết, đối tượng Tín đã từng nghiện ma túy và cai nghiện từ năm 2017 đến nay, không thường xuyên cư trú tại địa phương. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật./.

Thành Chung/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực