Bắt giữ đối tượng vận chuyển gỗ trái phép

Thứ bảy, 20/07/2019 19:43
(ĐCSVN) – Sau khi phát hiện và kiểm tra một xe chở gỗ, đối tượng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc của số gỗ trên, lực lượng chức năng của Bộ đội Biên phòng đã lái xe đưa xe về đồn để xử lý.


Đối tượng Nguyễn Văn Sơn và tang vật tại đồi Biên phòng Đăk Xú (Ảnh: Hà Phú).

Thông tin từ Đoàn Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm miền Trung chiều 20/7 cho biết: Lúc 2h40 ngày 20/7, Tổ công tác của Đoàn Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm miền Trung, Cục phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng (BĐBP) phối hợp với Đồn Biên phòng Đắk Xú tuần tra kiểm soát tại khu vực nghĩa trang huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum (thuộc địa bàn quản lý của đồn Biên phòng Đắk Xú) thì  phát hiện 1 xe chở gỗ.

Qua kiểm tra, lái xe không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số gỗ trên. Tổ công tác đã yêu cầu lái xe đưa xe về đồn Biên phòng Đăk Xú để làm việc.

Tại đồn Biên phòng Đăk Xú, đối tượng  khai tên Nguyễn Văn Sơn (SN 1978, trú tại thôn Key Joi, xã Đăk Xú, huyện Ngọc Hồi). Số gỗ trên Sơn khai đã mua của nhiều người không rõ địa chỉ.

Qua kiểm đếm, lực lượng chức năng đo số gỗ mà Sơn vận chuyển là 6,94m3 gỗ các loại (chưa xác định chủng loại).

Đoàn Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm miền Trung đã tiến hành lập biên bản, tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ để xử lý theo pháp luật./.

Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực