Bắt khẩn cấp chủ doanh nghiệp gọi người chặn xe ô tô chở công an Đồng Nai

Thứ năm, 20/06/2019 16:33
Tối 19/6, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) phối hợp với lực lượng của Bộ Công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Tấn Lương (36 tuổi, ngụ phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa) để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Tấn Lương là người đã trực tiếp gọi điện cho Ngô Văn Giang, sau đó Giang huy động nhiều đối tượng xăm trổ đến chặn xe chở Lương và một số cán bộ công an gây rối trên đường Đặng Văn Trơn, TP. Biên Hòa.

Nghi can Nguyễn Tấn Lương. Ảnh: vnexpress.net

Được biết, Nguyễn Tấn Lương là chủ một doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực xây dựng, đã và đang thực hiện nhiều dự án tại Đồng Nai.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an TP. Biên Hòa đã khởi tố vụ án và bắt khẩn cấp 3 nghi can khác gồm: Ngô Văn Giang (ngụ phường Long Bình, TP.Biên Hòa), Nguyễn Duy Kỷ (ngụ huyện Định Quán) và Nguyễn Văn Căn (quê tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, như thông tin đã đưa, chiều 12/6/2019, có hai nhóm người ăn uống tại nhà hàng Lam Viên, đường Đặng Văn Trơn, xã Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa.

Nhóm người ăn uống cùng Phạm Văn Hiền xảy ra mâu thuẫn với nhóm Nguyễn Tấn Lương. Khi nhóm Hiền lên xe ô tô rời nhà hàng, Lương điện thoại cho Ngô Văn Giang đến hỗ trợ. Sau đó Giang huy động Kỷ, Căn cùng nhiều đối tượng xăm trổ đến chặn xe ô tô chở nhóm Hiền và một số cán bộ công an Đồng Nai trên đường Đặng Văn Trơn. Công an Đồng Nai đã điều hàng chục chiến sĩ cảnh sát đến hiện trường đảm bảo an ninh trật tự; đưa một số người liên quan về trụ sở Công an thành phố Biên Hòa để điều tra, làm rõ.

Vụ việc khiến dư luận bức xúc khi hình ảnh hàng chục đối tượng xăm trổ bao vây một xe ô tô trong xe có một số cán bộ công an, gây mất an ninh trật tự, ún tắc giao thông.

Hiện, vụ việc đang trong quá trình điều tra./.

Sỹ Tuyên/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực