Bắt tạm giam Trần Đình Sang về hành vi chống người thi hành công vụ

Thứ ba, 09/04/2019 21:00
Thượng tá Chu Văn Hải, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Yên Bái cho biết, ngày 9/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Yên Bái thi hành lệnh bắt tạm giam thời hạn 2 tháng đối với bị can Trần Đình Sang (sinh ngày 10/3/1980, trú tại tổ 7, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái) về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Ảnh minh họa

Trước đó, tối 23/3/2019, Tổ tuần tra của Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Yên Bái do đồng chí Nguyễn Văn Sáng làm tổ trưởng tiến hành tuần tra lưu động trên các tuyến đường tại thành phố Yên Bái.

Đến khoảng hơn 20 giờ cùng ngày, Tổ tuần tra đang làm nhiệm vụ từ Km3 về Km2, đường Điện Biên, thành phố Yên Bái, thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 21B1 - 771.91, chở theo 2 người ngồi phía sau, cả ba đều không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu. Nhận thấy người điều khiển xe có dấu hiệu vi phạm, tổ tuần tra đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra, xử lý các lỗi vi phạm. 

Trong quá trình Tổ tuần tra đang ra quyết định xử phạt đối với người vi phạm thì Trần Đình Sang điều khiển ô tô tới vị trí xử lý vi phạm và sử dụng điện thoại quay phim, phát trực tiếp trên mạng xã hội. Đồng thời, Sang liên tục có những lời lẽ xúc phạm, khiêu khích đối với cán bộ, chiến sỹ của Tổ tuần tra.

Tổ tuần tra đã đề nghị Sang không gây cản trở, không nên khiêu khích, xúc phạm người thi hành công vụ nhưng Sang không những không chấp hành mà còn dùng tay đấm vào mặt đồng chí Phùng Tiến Việt. Trước tình hình đó, các đồng chí khác trong Tổ tuần tra đã khống chế Sang, không để đối tượng tiếp tục hành hung đồng chí Việt, đồng thời đưa Sang về trụ sở Công an phường để giải quyết.

Được biết, Trần Đình Sang có tài khoản Facebook với các nick “Trần Đình Sang”, “Đình Sang”,  “Trần Đình Sang và những người bạn"  được khá nhiều người theo dõi. Tuy nhiên, có nhiều hình ảnh, clip mà Trần Đình Sang đăng tải trên mạng xã hội hay Youtube, có cả những hình ảnh làm ảnh hưởng không tốt đến uy tín của lực lượng Công an trên toàn quốc.

Đức Tưởng - Tuấn Anh (TTXVN)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực