Bình Phước: Xử phạt quán bar có 17 khách dương tính với ma tuý

Thứ hai, 21/10/2019 03:52
(ĐCSVN) - Ngày 21/10, thông tin từ Công an TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết đã lập hồ sơ xử lý 17 người có kết quả dương tính với ma túy đồng thời lập biên bản xử phạt quán bar H-V, tọa lạc tại khu phố Phú Tân, phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài.

Quán bar  H-V. (Ảnh: NT)

Trước đó, qua quá trình kiểm tra, xác minh, quán bar H-V có nhiều biểu hiện nghi vấn nên lực lượng chức năng bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính quán bar này. Theo đó, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở kinh doanh quá giờ quy định, chủ cơ sở không xuất trình được danh sách lao động đã thông báo theo quy định. Tiến hành test ma tuý đối với 122 khách và nhân viên đang có mặt trong quán phát hiện có 17 trường hợp dương tính với ma tuý. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Được biết, đây là quán bar thứ 2 trên địa bàn TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước bị phát hiện vi phạm và có khách dương tính với ma túy. Trước đó, cán bộ, chiến sỹ Công an TP Đồng Xoài kiểm tra hành chính bar Latin (nằm trên đường Nguyễn Huệ, phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài), phát hiện trong quán có khoảng 100 thanh niên, nam nữ đang lắc lư theo tiếng nhạc. Kiểm tra và test nhanh ma túy toàn bộ số khách cùng với nhân viên phục vụ tại quán, cảnh sát phát hiện 34 người dương tính với các chất ma túy, trong đó có 11 nữ./.

Mai Phan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực