Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ xe ô tô chở 3.000 bao thuốc lá lậu ​

Chủ nhật, 07/01/2018 11:06
(ĐCSVN) - Ngày 7/1, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa bắt giữ xe ô tô chở theo thuốc lá lậu số lượng lớn.
Chiếc xe ô tô chở  thuốc lá lậu bị lực lượng chức năng bắt giữ

Cụ thể, vào lúc 3 giờ 30 phút, trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua thôn 4, xã Ea Khal, huyện Ea H’Leo, tổ công tác của Trạm Cảnh sát giao thông Krông Búk đã phát hiện xe tô tô loại 5 chỗ biển số 47A – 079.44 do Phạm Tuấn Khanh (38 tuổi, trú ở xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển có biểu hiện nghi vấn nên đã yêu dừng lại để kiểm tra.

Kết quả kiểm tra, trên ghế sau và cốp xe chứa hơn 3.000 bao thuốc lá nhãn hiệu Jet, có mầu trắng. Trong quá trình làm việc, lái xe Khanh không xuất trình được giấy tờ hợp lệ số thuốc lá và khai nhận đã mua số thuốc lá trên của một người phụ nữ lạ mặt ở cửa khẩu Đức Cơ, tỉnh Gia Lai rồi vận chuyển về Đắk Lắk tiêu thụ. Tuy nhiên, trên đường vận chuyển thị bị phát hiện và bắt giữ.Hiện vụ việc đã được Trạm Cảnh sát giao thông Krông Búk bàn giao cho Công an huyện Ea H’leo để điều tra, xử lý.

Thời gian gần đây, lực lượng chức năng ở Đắk Lắk liên tục phát hiện và bắt giữ các loại xe chở thực phẩm, pháo hoa, thuốc lá lậu không rõ nguồn gốc trên các tuyến quốc lộ 14, 26 và 27 nối giữa Đắk Lắk với các tỉnh Nam Trung Bộ. Lực lượng chức năng của tỉnh cũng đang đẩy mạnh công tác kiểm soát chặt chẽ trên các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ để ngăn chặn các mặt hàng nhái, hàng lậu, hàng kém chất lượng tràn ra thị trường dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018./.

Tin, ảnh: Bình Trung

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực