Trục xuất 35 người Trung Quốc tổ chức đánh bạc qua mạng Internet

Chủ nhật, 09/06/2019 20:27
(ĐCSVN) - Đến Đà Nẵng bằng visa du lịch song thực tế 35 người Trung Quốc lại thuê nhà và có các biểu hiện, hành vi tổ chức đánh bạc qua mạng Internet.
Công an Đà Nẵng triệt phá thành công đường dây đánh bạc qua mạng Internet do người Trung Quốc cầm đầu. (Ảnh: cơ quan công an cung cấp)

Ngày 9/6, đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, thực hiện chuyên án triển khai tại nhiều địa phương, lúc 9h00 ngày 6/6, Bộ Công an phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an Đà Nẵng đồng loạt kiểm tra 6 tụ điểm cho người Trung Quốc thuê lưu trú, sử dụng kinh doanh tại các phường Khuê Mỹ, Mỹ An, Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn) và phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà), phát hiện nhiều đối tượng là người Trung Quốc có hành vi sử dụng mạng máy tính để tìm kiếm, lôi kéo người tham gia đánh bạc…

Ban đầu các đối tượng này bất hợp tác, song đến chiều ngày 7/6, lực lượng chức năng đã xác định được thủ đoạn, hành vi của cả nhóm.

Theo khai nhận, các đối tượng trên nằm trong một tổ chức tại Trung Quốc, nhận lệnh xây dựng đường dây hoạt động xuyên quốc gia để tổ chức đánh bạc qua mạng, nhằm tránh bị truy xét tại Trung Quốc.

Sau khi lập hồ sơ, sàng lọc, Công an thành phố Đà Nẵng cùng Bộ Công an di lý, trục xuất 35 người Trung Quốc qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) và bàn giao cho phía Trung Quốc.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực