Xác định nghi can vụ án giết 2 người ở Sóc Trăng ​

Chủ nhật, 07/01/2018 11:02
(ĐCSVN) - Theo thông tin từ Công an tỉnh Sóc Trăng, đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã bước đầu xác định được đối tượng gây ra vụ giết người khiến hai phụ nữ thiệt mạng.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc 

Theo đó, chiều ngày 6/1, Công an tỉnh Sóc Trăng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi lấy lời khai nhân chứng đồng thời truy bắt nghi can sát hại 2 người phụ nữ trong đêm.

Danh tính 2 nạn nhân là cụ Nguyễn Thị Năm (81 tuổi) và con gái là bà Võ Thị Phượng (45 tuổi). Theo lời khai tại Cơ quan điều tra của ông Nguyễn Văn Đời (44 tuổi, chồng bà Phượng), là người may mắn thoát chết thì đối tượng cầm dao gây án chính là người anh cọc chèo với ông, đó là người đàn ông tên Lê Văn Ri (Tám Ri, 71 tuổi, ngụ TP HCM), là con rể của cụ Năm.

Theo người nhà cụ Năm, ông Ri đã có gia đình riêng nhưng chung sống với bà Võ Thị Bảnh (47 tuổi, con gái cụ Năm) nhiều năm nay; giữa 2 người không có con riêng. Sau đó, do mâu thuẫn tình cảm nên bà Bảnh bỏ đi khỏi nhà nhiều ngày. Đã nhiều lần, Ri tìm đến nhà cụ Năm gây sự và đến đêm khuya 5/1 thì gây ra vụ án mạng.

Trước đó, khoảng 0h15 phút ngày 6/1, cụ Năm và vợ chồng bà Phượng đang ngủ trong nhà ở ấp 2, xã Trinh Phú, huyện Kế Sách, thì bị 1 người đàn ông xông vào dùng dao đâm. Vụ việc khiến cụ Năm và bà Võ Thị Phượng tử vong, chồng bà Phượng may mắn chạy thoát. Hung thủ sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Sóc Trăng đã tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng./.                                                                   

Tin, ảnh: Thanh Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực