Hội thảo công nghệ niềng răng trong suốt, sử dụng máy in 3D

Thứ hai, 17/10/2016 14:01
(ĐCSVN) – Tối 15/10, tại Hà Nội, Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam phối hợp với hãng Clevalign Hàn Quốc tổ chức Lễ ra mắt và Hội thảo Công nghệ niềng răng trong suốt sử dụng máy in 3D.

Sự kiện là cơ hội để các chuyên gia trong ngành nha khoa, cùng các nha sĩ hàng đầu tại Hàn Quốc và Việt Nam trao đổi về công nghệ niềng răng trong suốt sử dụng máy in 3D. Đồng thời, đây cũng là dịp để hãng Clevalign Hàn Quốc giới thiệu sản phẩm của mình và ra mắt Clevalign Việt Nam.

Niềng răng trong suốt (Ảnh: B.V)

Tham dự lễ ra mắt và hội thảo có đại diện Clevalign Hàn Quốc, ông Park Jong Min, Quản lý khu vực các chi nhánh của Clevalign trên thế giới, đại diện Hiệp hội Răng Hàm Mặt Việt Nam và đại diện Hiệp hội các Công ty Hàn Quốc tại Việt Nam. Các chuyên gia nha khoa từ các bệnh viện lớn, thành viên của Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam cũng có mặt để cùng trao đổi với Tiến sĩ Lee Sung Kyu, chuyên gia trong công nghệ niềng răng trong suốt sử dụng máy in 3D đến từ Hàn Quốc.

Đặc biệt, Giám đốc điều hành Clevalign và đại diện Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam đã cùng cắt băng khánh thành ra mắt Clevalign Việt Nam, chính thức giới thiệu sản phẩm niềng răng trong suốt sử dụng máy in 3D từ Hàn Quốc tại Việt Nam.

Trước đây, các phương pháp niềng răng truyền thống thường dùng mắc cài bằng kim loại, hoặc sứ cùng các dây cung kéo từng răng về vị trí mong muốn. Tuy đạt được hiệu quả cao nhưng gây đau đớn, bất tiện, mất thẩm mỹ cho người sử dụng, thậm chí là nguyên nhân của nhiều bệnh răng miệng do khó khăn trong việc vệ sinh. Công nghệ niềng răng trong suốt sử dụng máy in 3D của Clevalign được nghiên cứu để khắc phục những vấn đề này.

Phương pháp niềng răng trong suốt, giống như các phương pháp khác có thể áp dụng với hầu hết các trường hợp chỉnh nha. Tuy nhiên, độ tuổi lý tưởng nhất để sử dụng phương pháp này là từ 12 – 30, khi răng đã thay hết và các răng có vị trí tương đối ổn định.

Như vậy là, công nghệ niềng răng trong suốt sử dụng máy in 3D của Clevalign không chỉ đánh dấu một bước tiến mới về áp dụng công nghệ vào lĩnh vực y học nói chung và nha khoa nói riêng, mà còn là công nghệ đi đầu trong lĩnh vực chỉnh nha thẩm mỹ.

 

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực