Điều khiển nhà bằng giọng nói xuất hiện tại Việt Nam

Thứ tư, 16/08/2017 15:41
(ĐCSVN)- Ngày 16/8, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Lumi Việt Nam (Lumi Việt Nam) đã chính thức giới thiệu ra thị trường tính năng mới “Điều khiển nhà thông minh bằng giọng nói”.
Giới thiệu về Chương trình 

Lumi Việt Nam đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đã nghiên cứu, ứng dụng thành công công nghệ nhận dạng giọng nói và cho ra đời giải pháp nhà thông minh điều khiển bằng giọng nói.

Đây là thành quả sau gần 2 năm nghiên cứu của các kỹ sư của Lumi Việt Nam khi phát triển, ứng dụng thành công thiết bị “Amazon Echo và phần mềm trợ lý ảo Alexa” – một trong những thiết bị nhận diện giọng nói hàng đầu thế giới vào giải pháp nhà thông minh Lumi. Giải pháp này sẽ khiến tất cả các hệ thống thiết bị của ngôi nhà như chiếu sáng, rèm cửa, bình nóng lạnh, điều hòa, âm thanh, truyền hình… đều được gắn các bộ điều khiển điện tử để có thể kết nối với Internet và điện thoại di động, cho phép chủ nhân điều khiển bằng giọng nói của chính mình.

Các công tắc điều khiển giọng nói

Theo dự báo của các chuyên gia, xu hướng công nghệ 4.0, cùng với sự bùng nổ của mạng lưới vạn vật kết nối Internet và công nghệ nhận dạng giọng nói đang là xu hướng tất yếu trong tương lai. Giải pháp nhà thông minh – 1 trong những ứng dụng của IoT với các tính năng đặc biệt như nhận diện giọng nói hứa hẹn là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ bởi tính an toàn, thân thiện và dễ sử dụng. Âm nhạc là chức năng chủ chốt của công nghệ này.

Hiện nay, Lumi Việt Nam đã trở thành công ty sản xuất và kinh doanh giải pháp nhà thông minh hàng đầu nước ta với hệ thống 85 đại lý trên toàn quốc. Giải pháp nhà thông minh Lumi được lắp đặt và sử dụng tại các dự án quy mô lớn như Khu đô thị An Khánh, Mandarin Garden, Spendora, Time City, Royal City, Water Mark, ThangLong Number 01, Ecopark, Riverside Long Biên, Văn phòng quốc hội tại TP HCM, Nhà điều hành sân Golf – Flamingo Đại Lải…Đặc biệt, sản phẩm của Lumi Việt Nam đã xuất khẩu sang một số nước như: Ấn Độ, Australia, Brazil, Hàn Quốc …/.

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực