Thi sáng tác biểu trưng (logo) TX Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh

Thứ sáu, 08/07/2016 15:18
(ĐCSVN) - Cuộc thi nhằm lựa chọn một biểu trưng (logo) riêng để sử dụng trong các hoạt động thông tin tuyên truyền, phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của TX Đông Triều.

Về nội dung, logo phải nêu được những khái quát đặc trưng, thể hiện bản sắc văn hoá, tiềm năng kinh tế của địa phương. Về hình thức, logo phải là một tác phẩm mỹ thuật có ngôn ngữ dân tộc - hiện đại và tính khái quát cao.

Đối tượng dự thi là các họa sỹ chuyên nghiệp, không chuyên nghiệp, công dân Việt Nam và người Việt Nam định cư ở nước ngoài. Mỗi tác giả hoặc nhóm tác giả được gửi tối đa 3 tác phẩm. Tác phẩm được chọn làm biểu trưng (logo) TX Đông Triều chính thức thuộc quyền sở hữu của UBND TX Đông Triều.

Thời gian cuối cùng nhận tác phẩm dự thi: ngày 22/7/2016 (các đơn vị và tác giả ở xa căn cứ vào dấu bưu điện nơi gửi).

Các tác phẩm dự thi xin gửi về: Phòng Văn hoá và Thông tin TX Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, khu 5, phường Đức Chính, TX Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Email: phongvhtt.dt@quangninh.gov.vn hoặc pvhvtt.dt@gmail.com. Điện thoại: 0333.698.968 * 0984.183.388

Kết thúc cuộc thi, BTC sẽ lựa chon và trao 1 Giải nhất 30.000.000đ; 5 giải khuyến khích 3.000.000đ/giải. Các tác phẩm vào Vòng chung khảo nhận hỗ trợ là 500.000đ/tác phẩm.

Thông tin chi tiết về cuộc thi và tìm hiểu về vùng đất, con người Đông Triều xin truy cập website: http://quangninh.gov.vn/vi-VN/huyenthi/thixadongtrieu/Trang/default.aspx

HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực