80 học viên tốt nghiệp Sơ cấp Kỹ thuật Hàng không khóa 10

Thứ hai, 08/04/2019 22:45
(ĐCSVN) – Gần 80% học viên đạt kết quả tốt nghiệp khá, giỏi tại khóa học sơ cấp kỹ thuật hàng không khóa 10. Những học viên của khóa học đều được Bộ Quốc phòng tuyển chọn kỹ lưỡng theo quy định của Quân chủng Phòng không – Không quân và Bộ Quốc phòng.

 

Học viên chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo nhà trường.

Chiều 8/4, Trường Sĩ quan Không quân (Quân chủng Phòng không – Không quân) tổ chức lễ tốt nghiệp cho gần 80 học viên sơ cấp kỹ thuật hàng không khóa 10, đào tạo các chuyên ngành máy bay động cơ, Thiết bị hàng không, Vô tuyến điện tử và Vũ khí hàng không.

Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, Đại tá Vũ Đức Quý, Phó Hiệu trưởng Trường sĩ quan Không quân, yêu cầu: Sau khi tốt nghiệp, các học viên xác định được vị trí công tác và trách nhiệm với ngành nghề được đào tạo; tiếp tục phấn đấu học tập vươn lên, nâng cao trình độ về mọi mặt, làm chủ các loại vũ khí trang bị kỹ thuật hiện đại để sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu thắng lợi trong mọi tình huống, góp phần xây dựng Quân chủng PK-KQ cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Học viên làm lễ tuyên thệ.

Theo đánh giá, trong quá trình học tập và rèn luyện, các học viên đã được đào tạo cơ bản theo đúng chương trình, quy trình, hướng dẫn của Bộ Quốc phòng. Kết quả tốt nghiệp, 100% yêu cầu, trong đó tỉ lệ khá, giỏi là 78,9%. Trong quá trình học tập và rèn luyện, các học viên luôn chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội và các quy định của nhà trường, đơn vị.

Đây là khoá học viên sơ cấp được Bộ Quốc phòng tuyển chọn vào trường đào tạo theo quy định của Quân chủng và Bộ Quốc phòng. Trong quá trình học tập các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ thuật hàng không theo chuyên ngành: Máy bay, động cơ; thiết bị hàng không; vô tuyến điện tử và vũ khí hàng không. Bên cạnh đó, trong thời gian học tại trường, các học viên còn được huấn luyện thực hành theo từng loại máy bay mà Quân chủng PK- KQ đang khai thác sử dụng.

Tin, ảnh: Phong Lê - Thanh Mai

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực