Đại tướng Ngô Xuân Lịch thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân viên Nhà máy Z111

Thứ bảy, 12/01/2019 15:17
Đại tướng Ngô Xuân Lịch biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Nhà máy Z111 đã đạt được trong năm 2018, đặc biệt là việc nhà máy đã tìm ra được hướng đi mới, bước đầu đã có sản phẩm xuất khẩu đem lại hiệu quả kinh tế cao.
Đại tướng Ngô Xuân Lịch phát biểu chúc tết cán bộ, công nhân viên Nhà máy Z111 (Ảnh: qdnd.vn)

Sáng 12/1, Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đến thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, công nhân viên Nhà máy Z111 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng). Cùng dự có đại diện các cơ quan chức năng Bộ Quốc phòng và Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng.

Báo cáo với Đại tướng Ngô Xuân Lịch về tình hình, kết quả thực hiện vụ của Nhà máy Z111 thời gian qua, Trung tá Hoàng Quốc Vinh, Giám đốc Nhà máy cho biết, năm 2018, nhà máy đã hoàn thành vượt mức kế hoạch năm, đạt mức tăng trưởng khá; giá trị doanh thu bằng 118,7% và tổng lợi nhuận bằng 118,6% so với năm 2017... Về sản xuất quốc phòng, Nhà máy Z111 đã hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ sản xuất quốc phòng, đáp ứng tốt yêu cầu về chất lượng sản phẩm, tiến độ thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra; khai thác có hiệu quả dây chuyền sản xuất mới, nhờ vậy đã nâng cao được năng suất và chất lượng sản phẩm…

Cùng với đó, các mặt công tác khác cũng được Nhà máy triển khai đồng bộ đạt kết quả tốt; quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên, làm tốt công tác thi đua khen thưởng gắn với công tác xây dựng nề nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật; thực hiện tốt công tác dân vận; quan tâm công tác chính sách hậu phương Quân đội.

Thay mặt Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Đại tướng Ngô Xuân Lịch biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Nhà máy Z111 đã đạt được trong năm 2018, đặc biệt là việc nhà máy đã tìm ra được hướng đi mới, bước đầu đã có sản phẩm xuất khẩu đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Để phát huy tốt hơn nữa những thành tích đã đạt được, Đại tướng Ngô Xuân Lịch yêu cầu, cấp ủy, chỉ huy Nhà máy tiếp tục quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần và điều kiện làm việc cho cán bộ, công nhân viên, người lao động; đồng thời mong muốn mỗi cán bộ, công nhân viên của nhà máy cần không ngừng phấn đấu, cố gắng trong từng lĩnh vực công tác, góp phần đưa nhà máy ngày càng phát triển, tạo ra bước phát triển mới về công nghiệp quốc phòng của Việt Nam, xứng đáng với sự tin tưởng của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng.

Nhân dịp này, Đại tướng Ngô Xuân Lịch tặng quà, động viên tập thể Nhà máy Z111 và công nhân viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Nhà máy./.

Theo TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực