Điểm sáng trong hội thi Chủ nhiệm kỹ thuật trung đoàn giỏi

Thứ hai, 08/04/2019 17:36
(ĐCSVN) – Tại Hội thi, 42 thí sinh là chủ nhiệm kỹ thuật các trung đoàn trong toàn Quân chủng Phòng không - Không quân thực hiện các nội dung: công tác tham mưu kỹ thuật và công tác kỹ thuật các chuyên ngành có liên quan trong thời gian 2 ngày.
Sáng 8/4, tại Hà Nội, Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không - Không quân (PK - KQ) đã khai mạc Hội thi Chủ nhiệm kỹ thuật trung đoàn giỏi năm 2019.

Phát biểu khai mạc Hội thi, Thiếu tướng Bùi Anh Chung, Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội thi yêu cầu: Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và các thí sinh phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm; duy trì, chấp hành, thực hiện đúng kế hoạch, quy chế, mục đích, yêu cầu, nội dung; bảo đảm tốt cơ sở vật chất, phương tiện, điều kiện ăn, ở, sinh hoạt, đặc biệt là đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt trong suốt quá trình diễn ra hội thi; tổ chức coi thi, chấm thi chính xác, công bằng, đánh giá đúng thực chất trình độ, thành tích của từng thí sinh.

Thiếu tướng Bùi Anh Chung trao đổi với các đại biểu bên lề hội thi.

Trong thời gian 2 ngày (từ 8 đến 9/4), 42 thí sinh là chủ nhiệm kỹ thuật các trung đoàn trong toàn Quân chủng thực hiện các nội dung: công tác tham mưu kỹ thuật và công tác kỹ thuật các chuyên ngành có liên quan.

Hội thi Chủ nhiệm kỹ thuật trung đoàn giỏi năm 2019 nhằm đánh giá trình độ toàn diện của đội ngũ chủ nhiệm kỹ thuật các trung đoàn về công tác tham mưu kỹ thuật, công tác kỹ thuật chuyên ngành. Đây là dịp để chủ nhiệm kỹ thuật các trung đoàn trong toàn Quân chủng PK - KQ củng cố, nâng cao kiến thức toàn diện, làm cơ sở để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao./.

Tin, ảnh: Châu Tú Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực