Gần 100 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế về thiết bị an ninh 2017

Thứ hai, 14/08/2017 15:10
(ĐCSVN) – Gần 100 gian hàng của hơn 50 đơn vị đến từ các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực an ninh và quốc phòng như: Nga, Mỹ, Pháp, Ấn Độ, Đức, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, Ukraina, Singapore, Tiểu vương quốc Ả rập và Việt Nam sẽ tham gia Triển lãm quốc tế về thiết bị an ninh 2017 (Homeland Security Expo 2017).

Triển lãm sẽ diễn ra trong 2 ngày 29 - 30/8 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Đây là những thông tin được công bố tại buổi họp báo giới thiệu về triển lãm diễn ra ngày 14/8 tại Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật Bộ Công an, Hà Nội. Trung tướng Nguyễn Thế Quyết, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật chủ trì họp báo.

Họp báo giới thiệu về Triển lãm (Ảnh: HNV)

Phát biểu tại họp báo, Trung tướng Nguyễn Thế Quyết cho biết, Triển lãm được tổ chức với mong muốn thiết lập quan hệ mới, là cầu nối giữa các đơn vị trong ngành có thể trực tiếp giới thiệu sản phẩm đến với đông đảo khách hàng. Hơn nữa, đây còn là nền tảng quan trọng giúp kết nối nhà sản xuất, phân phối, tích hợp hệ thống và người sử dụng trao đổi kinh nghiệm, thực hành, thảo luận chuyên sâu về lĩnh vực an ninh – quốc phòng, đồng thời tạo điều kiện giúp các đơn vị trực tiếp trong và ngoài nước tăng cường hợp tác quốc tế, chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ giữa các doanh nghiệp cũng như quảng bá hình ảnh, tìm kiếm những cơ hội hợp tác, đầu tư và hỗ trợ của các quốc gia, các tổ chức và các doanh nghiệp toàn cầu.

Cũng tại họp báo, ông Nguyễn Đình Long, Giám đốc công ty TNHH EIFEC, đơn vị thực hiện Triển lãm chia sẻ, Triển lãm được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016, bước đầu thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp và khách hàng. Năm nay, Triển lãm được tổ chức lần thứ hai với quy mô được mở rộng gấp đôi so với năm ngoái và sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức được nâng cao.

Trong khuôn khổ triển lãm, các đơn vị tham gia sẽ trưng bày, giới thiệu các vũ khí, công nghệ hiện đại, hệ thống giám sát phòng vệ, hệ thống thông tin chiến thuật và bí mật, đạn, phương tiện bọc thép, hệ thống dò tìm và định vị bằng sóng vô tuyến, phương tiện tuần tra xa bờ, phương tiện không người lái, xe tăng chiến đầu, hệ thống giám sát và bảo vệ biên giới, hệ thống xử lý bom mìn, súng quang học, hệ thống camera giám sát, giám định pháp y, cháy nổ, giải pháp giao thông, an ninh công nghiệp và bảo vệ cảnh sát, bộ đội, công nghệ thông tin, quản lý thiên tai và cứu hộ quân y, quân phục và tất cả mọi thứ liên quan đến quốc phòng, cảnh sát và lực lượng vũ trang chống khủng bố nói chung./.

Hà Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực