Gặp mặt người có công với cách mạng tỉnh Hậu Giang

Thứ tư, 11/09/2019 14:42
(ĐCSVN) - Sáng 11/9, thừa ủy quyền của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, Thủ trưởng Tổng cục Chính trị, Cục Chính sách tổ chức gặp mặt Đoàn đại biểu người có công với cách mạng tỉnh Hậu Giang nhân dịp đoàn ra thăm Thủ đô, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và đến thăm Bộ Quốc phòng.

Lãnh đạo Cục Chính sách trao quà của Bộ Quốc phòng tặng các đại biểu.

Sáng 11/9, thừa ủy quyền của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, Thủ trưởng Tổng cục Chính trị, Cục Chính sách tổ chức gặp mặt Đoàn đại biểu người có công với cách mạng tỉnh Hậu Giang nhân dịp đoàn ra thăm Thủ đô, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và đến thăm Bộ Quốc phòng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Triều Phương, Phó giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Hậu Giang cho biết: Tỉnh có hơn 36.000 đối tượng chính sách và người có công với cách mạng, trong đó có hơn 5.700 thương binh, 12.503 liệt sĩ, 1.995 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng. Hiện nay, tỉnh đang chi trả trợ cấp hằng tháng cho hơn 8.000 người có công với cách mạng.

Đoàn đại biểu người có công với cách mạng tỉnh Hậu Giang và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Thủ trưởng Tổng cục Chính trị, Đại tá Đoàn Quang Hòa, Phó cục trưởng Cục Chính sách chúc mừng thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Hậu Giang đã đạt được thời gian vừa qua; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hậu Giang đã che chở, đùm bọc, giúp đỡ tận tình chu đáo đối với cán bộ, chiến sĩ QĐND Việt Nam trong quá trình chiến đấu và trưởng thành. Đại tá Đoàn Quang Hòa đã thông tin đến các đại biểu tình hình quốc tế, trong nước và quân đội. Trong những năm qua, cùng với thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” trong toàn quân; đã chỉ đạo các đơn vị tổ chức tốt sinh hoạt chính trị, giáo dục truyền thống yêu nước, truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc. Chủ động phối hợp chặt chẽ với các ban, bộ, ngành ở trung ương; cấp ủy, chính quyền địa phương, làm tốt công tác tuyên truyền về chính sách người có công với cách mạng, chính sách hậu phương quân đội. Tổ chức và phối hợp tổ chức nhiều hoạt động đề ơn đáp nghĩa có ý nghĩa xã hội-nhân văn sâu sắc...

Tin, ảnh: Hồng Pha

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực