Giao lưu hữu nghị biên giới Việt Nam - Lào - Campuchia diễn ra vào tháng 11

Thứ sáu, 05/10/2018 18:00
(ĐCSVN) – Ngày 4/10, Ban Chỉ đạo chương trình Giao lưu hữu nghị biên giới lần thứ nhất tổ chức họp nhằm thống nhất một số nội dung về công tác chuẩn bị tổ chức chương trình.
Quang cảnh cuộc họp. (Ảnh: BTL Biên Phòng)

Cuộc họp nhằm thông báo một số nội dung chuẩn bị cho Giao lưu hữu nghị biên giới lần thứ nhất đã triển khai trong thời gian qua như: Trao đổi thống nhất với lực lượng bảo vệ biên giới phía đối diện; triển khai các hoạt động trước khi giao lưu như: Ghi hình, trình chiếu tại buổi tọa đàm; công tác triển khai các hoạt động giao lưu chính; công tác tham mưu và ban hành các văn bản chỉ đạo, điều hành chương trình. Dự kiến, chương trình Giao lưu hữu nghị biên giới lần thứ nhất sẽ diễn ra trong hai ngày 2 và 3/11 tại tỉnh Kon Tum.

Trước đó, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng Kon Tum đã chủ trì phối hợp với các lực lượng chức năng hoàn thành nội dung khám, chữa bệnh, tặng hàng trăm suất quà cho nhân dân khu vực biên giới đối diện của Lào và Campuchia; tổ chức trồng vườn cây hữu nghị tại cột mốc Ngã ba biên giới Việt Nam - Lào - Campuchia.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Kon Tum, Trưởng Ban Chỉ đạo chương trình Giao lưu hữu nghị biên giới lần thứ nhất đề nghị, trong thời gian tới, thường trực Ban chỉ đạo xây dựng hoàn thiện kế hoạch tổ chức chương trình giao lưu hữu nghị biên giới lần thứ nhất và các nội dung đã được chỉnh sửa tại cuộc họp. Với chức năng nhiệm vụ được giao, các đơn vị phối hợp thực hiện chu đáo, đầy đủ các nội dung đã được xây dựng, nhất là phần kịch bản. Đồng chí mong muốn các thành viên cũng như các đơn vị trong Ban chỉ đạo phối hợp thực hiện tốt công tác tuyên truyền cũng như công tác chuẩn bị, tổ chức cho chương trình giao lưu thành công tốt đẹp./.

Kim Cương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực