Giao lưu “Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ”

Thứ tư, 14/08/2019 23:42
(ĐCSVN) – Chương trình giao lưu “Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ” có sự tham gia của nhiều cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến, đại diện cho các lực lượng, quân khu, quân binh chủng có nhiều thành tích xuất sắc; chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm hiệu quả của các đơn vị trong triển khai thực hiện Cuộc vận động.

Tối 14/8, tại Hà Nội, đã diễn ra Chương trình giao lưu “Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ”, nhân dịp sơ kết 5 năm toàn quân triển khai thực hiện Cuộc vận động "Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ", gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2014-2019. 203 đại biểu đại diện cho các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong toàn quân đã tham dự giao lưu.

Hình ảnh tại chương trình giao lưu "Sáng mãi phẩm chất Bộ đội".


Sau 5 năm thực hiện với nhiều đổi mới, sáng tạo, Cuộc vận động "Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ" đã trở thành động lực, ý thức tự giác, việc làm thường xuyên của cán bộ, chiến sĩ, nêu cao ý chí tự lực, tự cường, chủ động, sáng tạo.

Những kết quả, thành tích toàn quân thực hiện Cuộc vận động trong 5 năm qua có ý nghĩa hết sức thiết thực để kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng đất nước hòa bình, thống nhất, độc lập, dân chủ, giàu mạnh.

Tại chương trình đã diễn ra các phần giao lưu, trò chuyện với những cá nhân, đại diện tập thể điển hình tiên tiến, đại diện cho các lực lượng, quân khu, quân binh chủng có nhiều thành tích xuất sắc; chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm hiệu quả của các đơn vị trong triển khai thực hiện Cuộc vận động.

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn diễn ra tại Chương trình

Các tiết mục ca múa nhạc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; ca ngợi đất nước, con người Việt Nam; các phóng sự phản ánh hoạt động huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, những cống hiến, hy sinh thầm lặng của cán bộ, chiến sĩ trong toàn quân... tại chương trình đã gây ấn tượng lớn cho khán giả .

Chương trình giao lưu “Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ” được tường thuật trực tiếp trên kênh Quốc phòng Việt Nam./.

Tin, ảnh: KC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực