Lữ đoàn 147 Hải Quân: Sôi nổi hội thi “Bánh chưng xanh”

Thứ sáu, 01/02/2019 11:09
(ĐCSVN) – Hội thi “Bánh chưng xanh” là hoạt động thiết thực được tổ chức thường niên vào mỗi dịp Tết đến, góp phần tạo nên khí thế đoàn kết, vui tươi lành mạnh trong những ngày đầu xuân, động viên thi đua cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Ngày 31/01/2019, tại Quảng Ninh, Lữ đoàn 147, Vùng 1 Hải quân đã tổ chức Hội thi “Bánh chưng xanh” và đêm Liên hoan văn nghệ với chủ đề “Chào xuân chiến sĩ” năm 2019.

Hội thi “Bánh chưng xanh” là hoạt động thiết thực được tổ chức thường niên vào mỗi dịp Tết đến, góp phần tạo nên khí thế đoàn kết, vui tươi lành mạnh trong những ngày đầu xuân, động viên thi đua cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Hội thi cũng tạo điều kiện cho các đơn vị giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, nâng cao khả năng bảo đảm đời sống bộ đội.

Hội thi góp phần tạo nên khí thế đoàn kết, vui tươi lành mạnh trong những ngày đầu xuân (Ảnh: Đoàn Hiệp)

Tham gia hội thi có 8 đội, mỗi đội có 4 thành viên là cán bộ, chiến sĩ đại diện cho các cơ quan, đơn vị trong toàn Lữ đoàn và đặc biệt có sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo đoàn viên, thanh niên, các thầy cô giáo, các em học sinh của các đơn vị kết nghĩa đã tạo nên không khí vui tươi, ấm áp, tình quân dân bền chặt, ấm áp khi những ngày xuân mới đang về.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho Tiểu đoàn 476, 01 giải Nhì cho Tiểu đoàn 1047 và 01 giải Ba cho Phòng Tham mưu. Số bánh chưng mà các đội gói được sẽ đưa vào bảo đảm đời sống của cán bộ, chiến sĩ trong dịp Tết nguyên đán 2019.

Một tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu (Ảnh: Đoàn Hiệp)

Cùng với hội thi “Bánh chưng xanh”, tối ngày 31/01, Lữ đoàn 147 đã tổ chức đêm Liên hoan văn nghệ với chủ đề “Chào xuân chiến sĩ” năm 2019. Chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu gồm 15 tiết mục với sự tham gia biểu diễn của gần 200 nam, nữ diễn viên không chuyên đến từ các cơ quan, đơn vị trong Lữ đoàn và các đơn vị kết nghĩa. Thể loại các tiết mục biểu diễn cũng đa dạng, phong phú như: hát, múa, dân ca, nhảy hiện đại…nhằm ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước, ca ngợi mùa Xuân, truyền thống Quân đội, Quân chủng Hải quân; đồng thời khẳng định tinh thần, tình cảm của người chiến sĩ Hải quân đánh bộ với quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Đêm diễn thành công tốt đẹp, được lãnh đạo, Chỉ huy các cấp đánh giá cao và đã để lại nhiều ấn tượng đẹp cho khán giả./.

Đoàn Hiệp

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực