Mang Xuân đến sớm với đảo Lý Sơn

Thứ ba, 30/01/2018 16:24
(ĐCSVN) - Sau 18 giờ di chuyển liên tục từ đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị), ngày 29/1, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân cập đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) thăm, chúc Tết cán bộ, quân và dân huyện đảo nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018.

Tết sớm ở huyện đảo Cồn Cỏ

Tàu 390 của Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân đã mang nhiều phần quà tết ra đảo Lý Sơn

Trong chuyến công tác, tàu 390 của Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân đã mang nhiều phần quà tết, hương vị Xuân ra đảo Lý Sơn như hoa quả, rượu vang, bánh Tết, mứt kẹo, nước ngọt và nhu yếu phẩm khác phục vụ sinh hoạt cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trong những ngày tết cổ truyền dân tộc. Những món quà này không chỉ đem theo hương vị Tết mà còn chứa đựng tình cảm nồng ấm của cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân và người dân đất liền gửi tới quân dân đảo Lý Sơn mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Thay mặt Đoàn công tác, Đại tá Lê Thanh Vân, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng 3 Hải quân đã thăm, chúc Tết Huyện ủy Lý Sơn, cán bộ, quân và dân huyện đảo Lý Sơn, đồng thời trực tiếp trao nhiều phần quà của lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân, của người dân đất liền đến các tổ chức, tập thể và nhân dân huyện đảo Lý Sơn.

Với tấm lòng của người dân đất liền luôn hướng về biển đảo thân yêu,
Tết Mậu Tuất quân và dân đảo Lý Sơn tiếp tục nhận được sự quan tâm của
vùng 3 Hải quân, của cấp ủy, chính quyền, tổ chức đoàn thể và nhân dân trong cả nước

Chuyến thăm và tặng quà nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018 thể hiện tình cảm và sự quan tâm sâu sắc của cán bộ, chiến sĩ Bộ tư lệnh Vùng 3 Hải quân, của người dân đất liền đối với quân và dân huyện đảo Lý Sơn. Những món quà tuy giá trị vật chất nhỏ bé nhưng có ý nghĩa tinh thần to lớn, góp phần cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các huyện đảo yên tâm bám biển, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, Đại tá Lê Thanh Vân khẳng định.

Chúc mừng những kết quả huyện Lý Sơn đạt được trong năm 2017, Đại tá Lê Thanh Vân cảm ơn chính quyền địa phương huyện đảo Lý Sơn, đã tạo điều kiện thuận lợi cho các chiến sĩ hải quân Trạm radar 550 của vùng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời mong muốn cấp ủy, chính quyền và nhân dân trên đảo luôn quan tâm, chăm lo xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, trong đó đặc biệt chú trọng xây dựng nền quốc phòng toàn dân, góp phần cùng cả nước bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Thay mặt Đoàn công tác, Đại tá Lê Thanh Vân, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng
Vùng 3 Hải quân tặng quà chúc Tết huyện đảo Lý Sơn

Cùng ngày, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân đã đến thăm, chúc tết và tặng quà Trạm radar 550, Trung đoàn 351 của Vùng 3 Hải quân.

Thay mặt đoàn công tác, Đại tá Lê Thanh Vân chúc cán bộ, chiến sỹ Trạm radar 550 tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống anh hùng của Vùng 3 Hải quân, xứng đáng là “mắt thần” của vùng. Tham mưu trưởng Vùng 3 Hải quân yêu cầu cán bộ, chiến sỹ Trạm radar 550 không chủ quan, lơ là mất cảnh giác, vui Tết càng phải cảnh giác cao độ, lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng chiến đấu. Đồng thời phải có kế hoạch ứng trực, quản lý vùng biển, nắm chắc mục tiêu để bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.

Trong khuôn khổ chuyến thăm và chúc Tết tại huyện đảo Lý Sơn, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân đã đến dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đảo Lý Sơn; Nhà trưng bày hải đội Hoàng Sa kiêm Bắc Hải.

Đại tá Lê Thanh Vân tặng quà Tết cho trạm quân dân y huyện Lý Sơn
Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân đến chúc tết
và tặng quà Trạm radar 550, Trung đoàn 351 của Vùng 3 Hải quân
Đại tá Lê Thanh Vân đã kiểm tra và giao nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu
cho cán bộ, chiến sỹ Trạm radar 550
Đoàn công tác thăm nhà trưng bày hải đội Hoàng Sa kiêm Bắc Hải.
Tin, ảnh: Phạm Cường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực