Nâng cao chất lượng đào tạo tại các học viện, nhà trường trong quân đội

Thứ tư, 10/04/2019 22:19
(ĐCSVN) – Tại buổi Tọa đàm, các đồng chí cán bộ đang công tác và học viên thực tập tại đơn vị đã trình bày những thuận lợi, khó khăn khi ra đơn vị công tác; qua đó, kiến nghị, đề xuất với các học viện, nhà trường các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.
Quang cảnh buổi Tọa đàm.

Ngày 10/4, tại Trung đoàn 2, Sư đoàn 3 (Quân khu 1), đoàn công tác của Cục Nhà trường (Bộ Tổng Tham mưu) do Trung tướng GS,TS Trần Hữu Phúc, Cục trưởng Cục Nhà trường làm Trưởng đoàn đã tiến hành Tọa đàm khảo sát đánh giá chất lượng học viên đào tạo các học viện, nhà trường trong quân đội được điều động về công tác tại đơn vị từ năm 2016 - 2018.

Tại buổi Tọa đàm, các đồng chí cán bộ đang công tác và học viên thực tập tại đơn vị đã trình bày những thuận lợi, khó khăn khi ra đơn vị công tác. Qua đó, kiến nghị, đề xuất với các học viện, nhà trường các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và kiến thức thực tiễn ở đơn vị cơ sở để cán bộ tốt nghiệp ra trường đảm nhiệm tốt các cương vị, chức trách được giao.

Hoạt động này giúp Cục Nhà trường thu thập các số liệu, thông tin về chất lượng của cán bộ tốt nghiệp được điều động về đơn vị công tác và kết quả thực tập của học viên các học viện, trường quân đội năm 2019 tại đơn vị; làm cơ sở đánh giá thực trạng chất lượng giáo dục, đào tạo cán bộ của các học viện, trường quân đội. Trên cơ sở đó, đề xuất với Thủ trưởng Bộ Tổng Tham mưu các giải pháp chỉ đạo nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo, xây dựng chính quy của các học viện, trường quân đội năm học 2019 - 2020 và những năm tiếp theo./.

Tin, ảnh Hà Châu - Diệu My

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực