Tặng quà, chúc Tết Chôl Chnăm Thmây của đồng bào Khmer

Thứ năm, 11/04/2019 18:37
(ĐCSVN) - Ngày 11/4, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng thành lập 2 đoàn công tác đến thăm, tặng quà các chùa và cán bộ hưu trí là người dân tộc Khmer trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây của đồng bào Khmer năm 2019.


Đại tá Huỳnh Văn Giang, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng
đến thăm, tặng quà và chúc mừng tại chùa Tà Ân, huyện Mỹ Tú

Đoàn đã đến các chùa: Tà Ân (huyện Mỹ Tú); Săng Ke (huyện Long Phú); Tắc Gồng (huyện Mỹ Xuyên); Khleng (thành phố Sóc Trăng); chùa Bốn Mặt (huyện Châu Thành) và một số gia đình cán bộ hưu trí.

Tại các điểm thăm, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các vị trụ trì, sư sãi cùng bà con phật tử hưởng một cái tết vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời, đã thông tin tới các vị trụ trì một số kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, đặc biệt là việc thực hiện các chính sách dân tộc của tỉnh trong năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng mong rằng, thời gian tới, các vị trụ trì tiếp tục vận động đồng bào Khmer chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nỗ lực hơn nữa trong lao động sản xuất để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp sức cùng chính quyền địa phương xây dựng vùng đồng bào Khmer ngày càng giàu đẹp./.

Tin, ảnh: Thanh Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực