Niêm yết cổ phiếu Công ty cổ phần chứng khoán Everest

Thứ năm, 27/06/2019 22:24
(ĐCSVN) - Ngày 26/6/2019, Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) và CTCP Chứng khoán Everest đã tổ chức lễ khai trương giao dịch cổ phiếu niêm yết CTCP Chứng khoán Everest.
 

Lễ khai trương giao dịch cổ phiếu niêm yết CTCP Chứng khoán Everest (Ảnh:T.P)

Đây là công ty chứng khoán thứ 12 niêm yết trên HNX, đồng thời cũng là thành viên giao dịch cổ phiếu của HNX.

CTCP Chứng khoán Everest có mã chứng khoán là EVS. Số lượng chứng khoán niêm yết là 60.000.400 cổ phiếu với giá trị hơn 600 tỷ đồng. Giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 10.700 đồng/cổ phiếu

CTCP Chứng khoán Everest tiền thân là CTCP Chứng khoán Đại Dương, được thành lập năm 2006. Đến năm 2018, công ty đổi tên thành CTCP Chứng khoán Everest, đồng thời thay đổi bộ nhận diện thương hiệu phù hợp với tên mới. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty bao gồm: môi giới chứng khoán, tự doanh chứng khoán, bảo lãnh phát hành chứng khoán, tư vấn đầu tư chứng khoán, trong đó doanh thu đến từ hoạt động hỗ trợ tài chính thường chiếm tỷ trọng lớn hơn trong cơ cấu doanh thu hoạt động hằng năm của công ty.

Trong thời gian tới, với định hướng phát triển mạnh trong giai đoạn 2019 – 2022, công ty sẽ mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh về cả quy mô và giá trị. Giai đoạn này, công ty cũng thực hiện tăng vốn điều lệ để mở rộng các hoạt động kinh doanh của mình.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Hồng Sơn – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Chứng khoán Everest khẳng định việc niêm yết chứng khoán trên sàn HNX giúp công ty có điều kiện nâng cao năng lực tài chính, tăng cường tính minh bạch cũng như củng cố thương hiệu của công ty trên thị trường./.

M.P

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực