Lễ biểu dương 103 nữ CNVCLĐ tiêu biểu

Thứ sáu, 20/10/2017 15:16
(ĐCSVN) - Lễ biểu dương nữ công nhân viên chức lao động (CNVC-LĐ) tiêu biểu giai đoạn 2013 - 2017 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Điện lực Việt Nam phối hợp tổ chức chiều 17/10, tại Hà Nội.
Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An tặng Giấy khen cho các nữ CNVCLĐ được biểu dương.

Tại Lễ biểu dương, Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của nữ CNVC-LĐ trong tất cả lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn. Trong đó, 103 gương mặt được biểu dương là những cá nhân tiêu biểu nhất cho phong trào nữ CNVCLĐ giai đoạn 2013 - 2017 của EVN. 


"Trong mỗi vị trí công tác, nữ CNVC-LĐ của EVN luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Cùng với đức tính cần cù, chịu khó, trách nhiệm, đảm đang, họ đã và đang đóng góp không nhỏ công sức và trí tuệ cho sự lớn mạnh của Tập đoàn, góp phần đảm bảo cung cấp điện cho sự phát triển của đất nước" - Tổng giám đốc EVN khẳng định.

Hiện, toàn Tập đoàn có trên 2 vạn nữ CNVC-LĐ, tham gia công tác trong tất cả lĩnh vực hoạt động như: Sản xuất điện, truyền tải, kinh doanh điện, sản xuất cơ khí điện lực, tư vấn thiết kế, các ban quản lý dự án, tài chính kế toán,...

Với sự nỗ lực rèn luyện, tích cực học tập nâng cao trình độ, hàng năm có trên 85% nữ CNVC-LĐ đạt danh hiệu lao động tiên tiến. Đặc biệt, trong cuộc thi "Phụ nữ EVN sáng tạo” với 2 đợt phát động từ năm 2014 -2017, đã có 70 giải pháp, sáng kiến của chị em được công nhận và áp dụng tại các đơn vị, góp phần vào việc nâng cao hiệu quả công việc và năng suất lao động.

Tại buổi lễ, Tổng giám đốc EVN cũng đề nghị các cấp ủy, lãnh đạo đơn vị tập trung lãnh đạo chỉ đạo xây dựng tổ chức phong trào nữ CNVC-LĐ hiệu quả hơn nữa để ngày càng có nhiều tấm gương phụ nữ tiêu biểu; mô hình xuất sắc do phụ nữ đảm nhiệm; đóng góp thêm nhiều thành tích cho sự nghiệp phát triển của ngành Điện Việt Nam.

TL (Theo EVN)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực