150 khách hàng lớn tại Hà Nội được vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí

Thứ hai, 04/12/2017 10:58
Đây là hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng (tháng 12/2017) của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI). Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ, EVNHANOI cũng tổ chức nhiều hoạt động tri ân, cảm ơn khách hàng sử dụng điện.

Cùng với chương trình vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho các khách hàng lớn, EVNHANOI sẽ tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả và trao giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2017 tại 30 Công ty Điện lực trực thuộc EVNHANOI.

Bên cạnh đó, Tổng công ty tăng cường quảng bá 32 dịch vụ điện trực tuyến đến người sử dụng điện, tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong sử dụng các dịch vụ của đơn vị.

Những hoạt động an sinh xã hội cũng là một điểm nhấn trong Tháng Tri ân như: Lắp mới hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến 150 tuyến đường trong thôn, xóm, phường, xã với tổng số 1.500 bộ đèn chiếu sáng; sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; Tặng 10.500 bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện; Tổ chức “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ III” tại trụ sở EVNHANOI,...

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực