EVN hỗ trợ người dân huyện Chương Mỹ (Hà Nội) khắc phục hậu quả lũ lụt

Thứ hai, 23/10/2017 10:26
Ngày 21/10, ông Dương Quang Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã kiểm tra tình hình cấp điện tại các xã bị ảnh hưởng mưa lũ của huyện Chương Mỹ, Hà Nội và tặng quà động viên người dân khắc phục hậu quả sau mưa lũ.
Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành (thứ 3, từ phải sang)
 trao quà ủng hộ của EVN hỗ trợ nhân dân huyện Chương Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt sáng 21/10.

Qua kiểm tra thực tế tại địa phương, Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành biểu dương cán bộ nhân viên Công ty Điện lực Chương Mỹ (thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội) đã nỗ lực khôi phục cấp điện trở lại cho người dân sau lũ.

Lãnh đạo Tập đoàn lưu ý đơn vị phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bà con trong quá trình khôi phục, vùng nào chưa đảm bảo điều kiện an toàn thì chưa được đóng điện.

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành trao 200 suất quà tặng của EVN gửi tới bà con nhân dân 2 xã Tân Tiến và Nam Phương Tiến với tổng kinh phí là 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng ủng hộ 2 xã Tân Tiến, Nam Phương Tiến với tổng giá trị 50 triệu đồng để góp phần khắc phục hậu quả thiên tai tại địa phương. 

Đợt mưa lớn từ ngày 9 - 12/10 khiến nước sông Bùi dâng cao, gây ngập nhà của 1.185 hộ dân tại một số xã vùng trũng của huyện Chương Mỹ. Do không đảm bảo điều kiện an toàn nên việc cung cấp điện cho người dân bị gián đoạn. Tính đến 10h00 ngày 21/10, còn 69/1.185 khách hàng vẫn chưa thể khôi phục điện. 

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành thăm hỏi người dân, đồng thời mong bà con thông cảm, chia sẻ với những khó khăn của ngành Điện lực trong quá trình khắc phục hậu quả thiên tai

Những ngày qua, Công ty Điện lực Chương Mỹ đã huy động 100% CBCNV tổ chức ứng trực và tháo dỡ các thiết bị điện có nguy cơ bị ngập, cô lập các trạm biến áp, hệ thống lưới điện tại các khu vực bị ngập để đảm bảo an toàn cho nhân dân và cho lưới điện. Đơn vị cũng đồng thời phối hợp với chính quyền địa phương các cấp để tuyên truyền, vận động người dân tránh xa khu vực nguy hiểm để đề phòng điện giật, hỗ trợ các gia đình bị ngập nặng. 

Theo evn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực