EVN ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào 2 tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh khắc phục bão số 10

Thứ tư, 20/09/2017 16:01
Ngày 19/9, ông Nguyễn Hữu Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn đã đến các địa phương để đại diện trao tặng số tiền ủng hộ của EVN với mong muốn người dân bị thiệt hại do bão số 10 sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai.
Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN Nguyễn Hữu Tuấn (bên phải) trao số tiền ủng hộ
 bà con bị ảnh hưởng bởi bão số 10 tại tỉnh Quảng Bình

Đây là số tiền được trích từ Quỹ Tương trợ xã hội của Tập đoàn, "là tấm lòng, tỉnh cảm của toàn thể cán bộ, công nhân viên EVN với mong muốn được sẻ chia và góp phần giảm bớt những khó khăn cho người dân bị thiệt hại do bão lũ" - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam - ông Nguyễn Hữu Tuấn cho biết. 

Tại tỉnh Quảng Bình, ông Trần Công Thuật - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Bình đã tiếp nhận 500 triệu đồng từ EVN dành cho bà con bị thiệt hại trong bão số 10. Theo ông Trần Công Thuật, tổng thiệt hại do bão số 10 tính đến ngày 18/9 của tỉnh Quảng Bình là trên 7.860 tỷ đồng. 

Ngay sau bão, chính quyền và nhân dân địa phương đã phát huy cao độ tinh thần tự lực tự cường, đoàn kết sẻ chia cùng khắc phục hậu quả thiên tai.

Cũng trong những ngày qua, đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Bình đã nhận được sự quan tâm giúp đỡ của nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, trong đó có Tập đoàn Điện lực Việt Nam. "Đó là nguồn động viên lớn để nhân dân tỉnh Quảng Bình vượt qua khó khăn trước mắt, sớm ổn định đời sống và sản xuất" - ông Trần Công Thuật cho biết. 

Chiều cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN cũng đã trao số tiền 500 triệu đồng của Tập đoàn ủng hộ bà con tỉnh Hà Tĩnh bị thiệt hại bởi cơn bão số 10 qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh. 

Theo evn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực