EVNCPC huy động 11 đơn vị đến hỗ trợ khôi phục lưới điện tại Phú Yên và Khánh Hòa

Thứ hai, 06/11/2017 09:39
Tổng số 182 thợ điện từ các đơn vị được huy động, cùng với 17 xe chở người, 3 xe bán tải, 7 xe nâng, 6 xe "3 trong 1", 5 xe cẩu tải đã có mặt tại hiện trường công tác để phối hợp với nhân lực của các công ty điện lực Khánh Hòa, Phú Yên xử lý sự cố do bão số 12 gây ra.

Nhiều khu vực vẫn ngập sâu nên thợ điện Phú Yên phải dầm mình trong nước
 để xử lý sự cố lưới điện. Ảnh chụp ngày 5/11/2017 - Ảnh: Đăng Đệ

11 đơn vị được Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động gồm các công ty điện lực: Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Gia Lai, Quảng Ngãi, Kon Tum, Đà Nẵng, Đăk Lăk, Bình Định và 3 Chi nhánh điện cao thế Đà Nẵng, Đăk Lăk, Bình Định.

Cập nhật đến 14h chiều 5/11, tỉnh Phú Yên đã cấp điện trở lại cho 7/9 trung tâm TP, huyện gồm: Tuy Hòa, Tuy An, Đông Hòa, Tây Hòa, Sông Hinh, Sơn Hòa, Sông Cầu. Đối với 2 huyện Đồng Xuân, Phú Hòa vẫn mất điện hoàn toàn do ngập nước toàn huyện. Tỉnh Khánh Hòa cũng đã cung cấp điện cho khu vực trung tâm của TP Nha Trang và các huyện. 


Trực tiếp chỉ đạo đơn vị khôi phục lưới điện tại Phú Yên trong 2 ngày qua, ông Nguyễn Thành - Phó Tổng giám đốc EVNCPC yêu cầu cấp điện cho các phụ tải quan trọng ngay trong ngày hôm nay (5/11), đối với những khu vực khác phải có điện trở lại trong 2 đến 3 ngày tới.

EVNCPC cũng đã cử Ban Vật tư Tổng công ty đến Phú Yên để thực hiện điều phối, cấp vật tư nhanh chóng cho PC Phú Yên và các đơn vị thi công khẩn trương dựng lại cột, kéo lại dây, xử lý các điểm bị hư hỏng để có điện sớm nhất cho nhân dân. 

Theo evn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực