Tổng Giám đốc EVN Đặng Hoàng An làm việc với Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình

Thứ năm, 01/02/2018 11:06
Sáng 29/1, tại Hà Nội, Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Đặng Hoàng An đã tiếp và làm việc với Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Nguyễn Hữu Hoài và đoàn công tác của tỉnh.

Tổng Giám đốc EVN Đặng Hoàng An tiếp và làm việc với đoàn công tác tỉnh Quảng Bình 

Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc EVN Đặng Hoàng An mong muốn tỉnh Quảng Bình tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các đơn vị thuộc EVN đóng trên địa bàn, trong đó có Công ty Điện lực Quảng Bình và Ban QLDA Nhiệt điện 2.

Theo đó, các dự án thuộc Trung tâm Điện lực Quảng Trạch (EVN giao cho Ban QLDA Nhiệt điện 2 quản lý) được Tổng Giám đốc EVN nhấn mạnh có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc đảm bảo điện cho các tỉnh phía Nam trong những năm sắp tới.

Hiện nay, các thủ tục bước đầu của Dự án đã được các bộ, ngành phê duyệt. EVN đang gấp rút hoàn thiện những khâu tiếp theo để sớm khởi công công trình. "EVN mong muốn tỉnh Quảng Bình đồng hành cùng với EVN trong công tác bồi thường giải phóng mặt bằng để đảm bảo Dự án được triển khai đúng tiến độ kế hoạch”, Tổng Giám đốc EVN Đặng Hoàng An cho biết.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình ghi nhận ngành Điện đã có những đóng góp to lớn cho tỉnh trong những năm qua, trong đó Công ty Điện lực Quảng Bình luôn đảm bảo "điện luôn đi trước một bước" để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đặc biệt, sau đợt mưa bão xảy ra trong tháng 9/2017, Công ty Điện lực Quảng Bình đã nhanh chóng khắc phục sự cố để cấp điện trở lại cho nhân dân sớm nhất.

Đối với Dự án Trung tâm Điện lực Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình xác định đây là động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội cho tỉnh trong thời gian tới. "Tỉnh Quảng Bình sẽ hỗ trợ hết sức, tháo gỡ khó khăn, tạo mặt bằng sạch để EVN triển khai Dự án", ông Nguyễn Hữu Hoài - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cho biết..

Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình cũng bày tỏ sự tin tưởng Dự án sẽ sớm hoàn thành khi đã được bàn giao lại cho EVN.

Theo evn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực