Ấn Độ: Hỏa hoạn gây thương vong lớn tại khách sạn ở New Delhi

Thứ ba, 12/02/2019 14:41
(ĐCSVN) – Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra ở khách sạn Arpit Palace, thủ đô New Delhi, Ấn Độ sáng 12/2, làm ít nhất 17 người thiệt mạng.
Hình ảnh đám cháy được ghi lại bởi các nhân chứng (Ảnh: ANI)

Truyền thông địa phương cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 4 giờ 30 phút sáng ngày 12/2. Ít nhất 25 xe cứu hỏa đã có mặt ở hiện trường để dập tắt đám cháy.

Người đứng đầu cơ quan cứu hỏa thành phố New Delhi Atul Garg cho biết, ngoài 17 người thiệt mạng còn có ít nhất 9 người bị thương trong vụ hỏa hoạn. Nơi xảy ra vụ hỏa hoạn là một khách sạn 5 tầng, gồm 35 phòng ngủ.

Hầu hết mọi người trong khách sạn đều đang ngủ khi xảy ra hỏa hoạn. Trong số những người thiệt mạng có một phụ nữ và một em bé khi họ cố gắng thoát khỏi đám cháy và nhảy ra ngoài cửa sổ. Những nạn nhân còn lại đa phần tử vong vì nghẹt thở. Hình ảnh được ghi lại bằng điện thoại của các nhân chứng cho thấy, ngọn lửa lớn bao trùm tầng thượng của khách sạn.

Giới chức địa phương đã kịp thời có mặt tại hiện trường vụ hỏa hoạn và giám sát các hoạt động cứu hộ. Do vậy, khoảng 45 người đã được sơ tán kịp thời.

Nguyên nhân chính xác dẫn đến vụ việc nói trên hiện chưa được xác định. Các quan chức cho biết, ưu tiên hàng đầu hiện nay là sơ tán những người bị mắc kẹt bên trong khách sạn, sau đó sẽ tiến hành đánh giá thiệt hại.

Một số hình ảnh về vụ hỏa hoạn (nguồn ảnh: The Indian Express, ANI):


Kiều Giang (theo The Indian Express, ANI)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực