Bế mạc Hội thao Người khuyết tật toàn quốc lần VI năm 2018

Thứ sáu, 13/07/2018 22:41
(ĐCSVN) - Các Đoàn tham dự Hội thao đã có sự đầu tư tập luyện, nhờ đó trình độ các vận động viên ở từng nhóm, từng bộ môn có sự đồng đều. Thông qua Hội thao, đã phát hiện được nhiều nhân tố trẻ đáp ứng công tác tuyển chọn, bồi dưỡng, luyện tập.
Ban Tổ chức tặng Cờ ghi nhận thành tích xuất sắc cho 5 địa phương trong Top 5 tại Hội thao.


Chiều 13/7, tại Cung Thể thao Tiên Sơn (TP. Đà Nẵng), sau 5 ngày diễn ra, Hội thao thể thao Người khuyết tật toàn quốc lần VI năm 2018 đã bế mạc.

Phát biểu tổng kết Hội thao, ông Phạm Đông Anh - Phó Vụ trưởng Vụ Thể thao quần chúng (Tổng cục Thể dục Thể thao), Phó Trưởng Ban Tổ chức Hội thao khẳng định: Qua Hội thao, có thể thấy các Đoàn về tham dự đã có sự đầu tư tập luyện, nhờ đó trình độ các VĐV ở từng nhóm, từng bộ môn có sự đồng đều. Cũng qua Hội thao, đã phát hiện được nhiều nhân tố trẻ đáp ứng công tác tuyển chọn, bồi dưỡng, luyện tập. Đây là lớp VĐV kế cận cho thế hệ VĐV đã lớn tuổi, bảo đảm đội hình VĐV Việt Nam tham gia thi đấu, đóng góp cho phong trào thể dục thể thao người khuyết tật ở khu vực, châu lục và toàn cầu.  

Ông Phạm Đông Anh nhấn mạnh thêm: Thành công của Hội thao Người khuyết tật toàn quốc lần VI cũng đã góp phần khẳng định sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và mọi ngành, mọi giới, mọi cấp, cũng như cộng đồng xã hội đối với người khuyết tật.

Tại buổi Lễ, Ban Tổ chức đã công bố kết quả Top 10 thành tích của các Đoàn về dự Hội thao; đồng thời tặng Cờ ghi nhận thành tích xuất sắc của 5 địa phương trong Top 5./.

 

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực