16 đội tranh tài tại Giải bóng đá truyền thống VNPT năm 2019

Thứ ba, 26/03/2019 23:06
(ĐCSVN) - Giải bóng đá truyền thống VNPT là ngày hội để cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Tập đoàn VNPT sôi nổi thi đấu, tranh tài, đọ sức với tinh thần nâng cao sức khỏe, quyết tâm đóng góp nhiệt huyết và sức trẻ vào sự phát triển bền vững của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam nói riêng và của đất nước nói chung.

Chiều 26/3, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống năm 2019.

Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam Hoàng Tiến Hưng cho biết đây là năm thứ 23 Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống được tổ chức

Phát biểu tại lễ khai mạc, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn VNPT Hoàng Tiến Hưng cho biết, Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT là giải bóng đá thường niên của Tập đoàn VNPT, trở thành nét đẹp truyền thống và trở thành điểm sáng về phong trào thể thao quần chúng trong Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 2019).

Năm 2019 đánh dấu mốc truyền thống 23 năm Giải bóng đá truyền thống VNPT được tổ chức thành công. Giải bóng đá này thực sự là ngày hội để cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Tập đoàn VNPT sôi nổi thi đấu, tranh tài, đọ sức với tinh thần nâng cao sức khỏe, quyết tâm đóng góp nhiệt huyết và sức trẻ vào sự phát triển bền vững của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam nói riêng và của đất nước nói chung.

Với thành tích đạt được trong nhiều năm qua, giải bóng đá năm nay tiếp tục thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của cầu thủ, cán bộ công nhân viên và các đoàn viên thanh niên toàn Tập đoàn. Cụ thể, năm nay có 16 đội bóng với hơn 200 người tham dự.

Ngay sau Lễ khai mạc, đã diễn ra các trận đấu giữa VNPT Vinaphone và VNPT Media. 

Giải đấu diễn ra từ ngày 26/3 đến hết tháng 05/4/2019. Ban Tổ chức sẽ trao Cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia giải và trao giải nhất, nhì, ba và đội đạt giải phong cách, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ  môn chơi hay nhất giải và các giải thưởng khác./.

Tin, ảnh: Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực