AFC Cup 2019: 19 giờ hôm nay, Hà Nội FC gặp Yangon United

Thứ ba, 02/04/2019 15:59
(ĐCSVN) – 19 giờ ngày 2/4, đương kim vô địch V-League Hà Nội FC sẽ gặp CLB Yangon United (Myanmar) ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2019. Trong trận đấu này Hà Nội FC sẽ thiếu vắng Quang Hải và Đình Trọng.
Họp báo giới thiệu về trận đấu 

Sau hai lượt trận, Hà Nội FC đang có 4 điểm dẫn đầu bảng F, còn Yangon United chưa có điểm nào, xếp cuối bảng. Chính vì vậy, ở cuộc đọ sức này, Hà Nội FC được đánh giá cao hơn rất nhiều.

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: Đình Trọng và Quang Hải không tham gia trận này vì vừa trở về từ vòng loại U23 châu Á. Điều này cho thấy, ban huấn luyện Hà Nội FC đang tính toán chi tiết lực lượng cho chặng đường khó khăn sắp tới, khi nhà vô địch V-League phải căng sức ở một loạt mặt trận. Dù sao, Yangon United cũng không phải đối thủ quá nặng kí với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm, nhất là khi họ có lợi thế sân nhà Hàng Đẫy.

Tại buổi họp báo chiều ngày 1/4/2019, HLV trưởng Myo Min Tun của đội khách cho biết: Mọi thứ khó khăn với chúng tôi, nhưng toàn đội sẽ cố gắng hơn để có kết quả tốt nhất. Trước khi chúng tôi vào bảng này, CLB Hà Nội được đánh giá là đội mạnh nhất bảng. Họ có nhiều ngôi sao và những cầu thủ chất lượng. Tôi biết số 20 của CLB Hà Nội từng chơi cho CLB Thanh Hóa. Đó là cầu thủ tốt mà chúng tôi từng đối mặt. Ngoài ra, số 19 (Quang Hải) cũng là tiền vệ rất tốt - ông Min Tun phân tích./.

Tin, ảnh: TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực