Các cầu thủ Hà Nội T&T tham gia đội tuyển U23 Việt Nam giao lưu với người hâm mộ tỉnh Ninh Thuận

Chủ nhật, 25/02/2018 09:09
Tối 24/2, hàng nghìn người hâm mộ ở Ninh Thuận đã tập trung tại Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh để chào đón, giao lưu với các cầu thủ thuộc biên chế Câu lạc bộ Hà Nội T&T tham gia đội tuyển U23 Việt Nam.

Tham dự buổi giao lưu có lãnh đạo các ban ngành tỉnh Ninh Thuận; lãnh đạo Tập đoàn T&T cùng hàng ngàn người hâm mộ bóng đá trong tỉnh. Đặc biệt là sự góp mặt của các thành viên đội bóng đá Hà Nội T&T vừa tham dự Vòng chung kết U23 châu Á 2018, đó là Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh, Đức Huy, Thái Quý, Thành Chung, Đình Trọng cùng hai cầu thủ Văn Quyết, Thành Lương.

Các cầu thủ U23 Việt Nam ký tặng người hâm mộ tỉnh Ninh Thuận. Ảnh: Nguyễn Thành/TTXVN

Tại buổi giao lưu, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận Lưu Xuân Vĩnh nhấn mạnh: Chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam có sự đóng góp rất lớn của các cầu thủ hiện đang thuộc biên chế của câu lạc bộ Hà Nội T&T. Đến thời điểm này, những người hâm mộ bóng đá tỉnh Ninh Thuận vẫn chưa hết xúc động khi nhìn lại những gì mà đội tuyển U23 Việt Nam đã làm được tại Vòng chung kết giải U23 Châu Á vừa qua. Các cầu thủ với bản lĩnh chiến đấu kiên cường, tinh thần quả cảm và sự sáng tạo trong từng đường bóng, tiến bộ qua từng trận đấu đã làm sống lại niềm tin, tình yêu bóng đá của rất nhiều người hâm mộ môn thể thao vua tại Việt Nam, trong đó có người hâm mộ bóng đá tỉnh Ninh Thuận.

Buổi giao lưu cũng là dịp để những người hâm mộ môn bóng đá ở Ninh Thuận được trực tiếp giao lưu cùng những cầu thủ bóng đá mà họ yêu mến. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các vận động viên, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh học hỏi kinh nghiệm, ý chí vươn lên trong thi đấu để mang lại nhiều thành tích cao cho tỉnh và quốc gia.

Dịp này, Tập đoàn T&T và các cầu thủ thuộc biên chế Câu lạc bộ Hà Nội T&T tham gia đội tuyển U23 Việt Nam đã dành tặng 40 triệu đồng cho Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh Ninh Thuận.

Trước đó, các cầu thủ đã đã đến thắp hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Ninh Thuận; thăm và tặng quà cho Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng; tham quan các di tích, thắng cảnh nổi tiếng tại tỉnh Ninh Thuận./.

Nguyễn Thành/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực