Cổ động viên Malaysia được “thưởng” vé xem chung kết

Thứ bảy, 08/12/2018 11:27
Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) ngày 7/12 đã thông báo kế hoạch “thưởng” vé cho các cổ động viên. Theo thông báo, những cổ động viên đã tới cổ vũ đội tuyển Malaysia trong chuyến làm khách mới đây trên đất Thái Lan sẽ được tặng vé vào xem lượt đi trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 sắp tới.
 

Cổ động viên Malaysia. (Nguồn: freemalaysiatoday.com)

Thông báo cũng cho biết thêm, cổ động viên Malaysia cần mang theo vé của trận đấu bán kết diễn ra tại sân Rajamangala ở thủ đô Bangkok hôm 5/12 vừa qua để được nhận vé “thưởng” cho trận đấu sắp tới.

Trong những ngày qua, sau khi tuyển Malaysia giành quyền vào chơi trận chung kết, cơn sốt vé cũng đã xảy ra tại quốc gia này. Trong ngày 7/12, hệ thống bán vé trực tuyến của FAM cũng đã bị quá tải và khiến nhiều cổ động viên bóng đá Malaysia cảm thấy bực bội. Theo đó, trên các mạng xã hội, nhiều người than phiền rằng vé bán trực tuyến đã được bán hết quá nhanh.

Sau đó, FAM đã phải đưa ra lý giải rằng hệ thống bán vé trực tuyến đã chạy thử trước thời điểm dự kiến nên nhiều cổ động viên đã vào “xếp chỗ” được trước. Để xoa dịu tình hình hiện nay, FAM thông báo đã bán thêm 10.000 vé và sử dụng một nửa số vé phân phối trong ngày 7/12. Như vậy, 30.000 vé xem lượt đi trận chung kết đã được bán, hiện chỉ còn 10.000 vé cho ngày bán 8/12 và khoảng 40.000 vé sẽ được bán nốt trong ngày 9/12./.

            

 

Anh Hiển/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực